Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
25 người chết trong vụ xe VN va chạm xe chở công nhân Campuchia
Tuesday, May 19, 2015 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ít nhất 25 người thiệt mạng và 5 người bị thương nặng sau khi xe chở công nhân Campuchia ở tỉnh Svay Rieng va chạm với xe buýt của Việt Nam đi từ TP HCM.

Theo tin tức trên tờ Cambodia Daily, 25 người đã thiệt mạng sau khi chiếc xe chở đầy công nhân dệt may đâm vào xe buýt chở khách du lịch đang trên đường từ Việt Nam tới thủ đô Phnom Penh.

  25 người chết trong vụ xe VN va chạm xe chở công nhân Campuchia - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, ông Koeng Khorn cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 7 giờ sáng tại huyện Kompong Ro. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và hiện chưa biết tên của công ty điều hành xe buýt.

Tỉnh trưởng Svay Rieng, ông Chieng Am, cho hay chiếc xe buýt đi từ TP.HCM đã đụng phải xe tải chở 38 công nhân may, khiến 16 người chết tại chỗ.

Cũng theo xác nhận của ông Chieng Am, chiếc xe buýt chạy với tốc độ cao đã cố qua mặt một xe khác và đâm vào đầu xe tải chở công nhân.

Ông Pav Sina, chủ tịch Liên đoàn Công nhân Campuchia, cho biết những người thiệt mạng là thành viên của liên đoàn. Ít nhất 5 người đang trong tình trạng nguy kịch. Họ được đưa tới bệnh viện chuyên khoa Chi Phu ở thành phố Bavet. “Chúng tôi rất quan ngại về tình trạng của những người bị thương”, ông Sina nói.

Hiện chưa rõ những người trên xe buýt có bị thương hay không và tài xế xe buýt người Campuchia đã bị bắt.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.