Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hải quân Anh đã bắt được quân nhân tiết lộ bí mật tàu ngầm
Tuesday, May 19, 2015 6:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

William McNeilly quân nhân từng là một kỹ sư cách đây khoảng 1 tuần đã công bố một tài liệu về các bí mật hạt nhân dài 18 trang trên mạng Internet trước khi đào ngũ.

  Hải quân Anh đã bắt được quân nhân tiết lộ bí mật tàu ngầm - Ảnh 1

Tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Anh

Báo chí Anh đưa tin cho biết Hải quân Hoàng gia Anh ngày 19/5/2015 đã thông báo rằng một sỹ quan của nước này đã bị bắt giam sau khi công khai tiết lộ những bí mật về lỗ hổng của hệ thống phòng thủ tên lửa hạt nhân trên các tàu ngầm.

William McNeilly, 25 tuổi, người bị bắt trước đó đã lên mạng cho rằng hệ thống tàu ngầm răn đe hạt nhân của Anh là một thảm họa sắp xảy ra.

William McNeilly nhấn mạnh hệ tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Anh có thể dễ dàng bị khủng bố tấn công và sử dụng chính tên lửa đến bắn vào nước Anh.

William McNeilly quân nhân từng là một kỹ sư cách đây khoảng 1 tuần đã công bố một tài liệu về các bí mật hạt nhân dài 18 trang trên mạng Internet trước khi đào ngũ.

Người phát ngôn Hải quân Hoàng gia Anh cho biết họ không đồng tình với cách làm, cũng như những gì McNeilly tuyên bố. Tuy nhiên, việc bắt giữ McNeilly là cần thiết để bảo đảm sự an toàn cho lực lượng tàu ngầm hạt nhân trang bị tên lửa Trident.

Hải quân Hoàng gia Anh có 4 tàu ngầm hạt nhân có thể trang bị đầu đạn hạt nhân.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.