Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga tuyên bố sẽ biến Tu-160 thành oanh tạc cơ tành hình
Thursday, May 14, 2015 23:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Nga tuyên bố sẽ trang bị cho các máy bay ném bom, mang tên lửa tấn công hạng nặng Tu-160 các hệ thống tác chiến điện hiện đại nhất.

  Nga tuyên bố sẽ biến Tu-160 thành oanh tạc cơ tành hình - Ảnh 1

Tu-160

Quân đội Nga tuyên bố sẽ trang bị cho các máy bay ném bom, mang tên lửa tấn công hạng nặng Tu-160 các hệ thống tác chiến điện hiện đại nhất, cho phép chúng có khả năng hoạt động như các máy bay chiến đấu tàng hình trước các hệ thống ra đa phòng không của đối phương ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Tiến trình hiện đại hoá các máy bay ném bom Tu-160 do Nga thực hiện cũng sẽ cung cấp cho đội hình oạnh tạc cơ chiến lược của không quân nước này các tính năng cải tiến, hiện đại nhất hiện nay.

  Nga tuyên bố sẽ biến Tu-160 thành oanh tạc cơ tành hình - Ảnh 2

Tu-160

Trong số đó, hệ thống quản lý động cơ phản lực của Tu-160 sẽ giám sát quá trình tiếp nhiên liệu trên không để kịp thời đưa ra các cảnh báo hay gợi ý cho phi hành đoàn trong một số tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra, Không quân Nga cũng sẽ nâng cấp hệ thống kiểm soát vũ khí lắp đặt trên máy bay để chúng có thể phát động các đợt tấn công với độ chính xác cao hơn các hệ thống cũ.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.