Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Rúng động vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại, chôn xác dã man ở Mexico
Tuesday, May 19, 2015 20:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Dư luận Mexico những ngày qua xôn xao vì vụ 5 thiếu niên ở độ tuổi 11-15 đã giết hại rồi chôn xác một cậu bé chỉ mới 6 tuổi.

Theo tin tức trên Daily Mail, sự việc đã khiến người dân Mexico bàng hoàng và cho thấy vấn đề bạo lực đang diễn ra phức tạp tại quốc gia này.

  Rúng động vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại, chôn xác dã man ở Mexico - Ảnh 1

Nạn nhân Cristopher Raymundo Marquez Mora, 6 tuổi đã bị sát hại dã man.

Theo văn phòng công tố viên, nạn nhân Cristopher Raymundo Marquez Mora, 6 tuổi đã mất tích hôm 14/5 và gia đình đã nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện thi thể cậu bé bị chôn vùi trong một ngôi mộ ngày 16/5 ở miền bắc Chihuahua.

Các nghi phạm chơi cùng với nạn nhân được xác định gồm hai bé gái 13 tuổi; 3 bé trai, gồm hai bé 15 tuổi và một bé 11 tuổi.

Theo cảnh sát Mexico, đám trẻ đã rủ Christopher cùng đi nhặt củi trong khu đất hoang. Khi tới địa điểm, cả bọn nói với Christopher rằng chúng sẽ chơi trò bắt cóc. Tuy nhiên, trò chơi đã biến thành bạo lực khi các thiếu niên này trói chân tay, dùng gậy gai nhọn đánh đập, ném đá rồi dùng dao đâm vào lưng và đầu cậu bé.

  Rúng động vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại, chôn xác dã man ở Mexico - Ảnh 2

Cảnh sát Mexico phát hiện thi thể nạn nhân bị chôn ở một khu đất trống.

Khi nhận ra Cristopher đã chết, các nghi phạm đào hố chôn nạn nhân. Để tránh trường hợp bị phát hiện, chúng còn lấp cỏ dại và xác động vật lên miệng hố.

Nhà chức trách đã phát hiện ra manh mối sau khi mẹ của một trong 2 bé trai 15 tuổi gọi điện cho cảnh sát để báo rằng con trai mình tham gia vào một vụ giết người.

Hai cậu bé lớn tuổi nhất bọn, 15 tuổi phải đối mặt với tội giết người trong khi 3 đứa trẻ còn lại chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.