Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vì sao truyền thông phương Tây im lặng trước tội ác diệt chủng của chính quyền Trung Quốc !
Monday, May 18, 2015 7:49
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Truyền thông phương Tây bấy lâu được ca ngợi nhanh nhay trước các thông tin thời sự thế giới. Đăng tải không bị sự kiểm duyệt gắt gao. Nhưng hơn 16 năm qua, điều khiến rât nhiều người băn khoăn đặt dấu hỏi lớn là, tại sao truyền thông phương Tây im lặng trước tội ác chấn động nhân loại : chính quyền Trung Quốc mổ sống cướp nội tạng, nhất là nguồn nội tạng cực lớn từ các học viên Pháp Luân Công.

10 tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới

(Comcast (Mỹ)

Qua quá trình tìm hiểu thâm nhập sự bí ẩn kỳ lạ này chúng ta được biết, một bí ẩn đang bao trùm đất nước Trung Quốc. Vì lợi ịch thị trường rộng lớn lợi nhuận hàng chục triệu USD các hãng truyền thông phương Tây đã làm hài lòng và ký thỏa thuận với Trung Cộng, không đưa thông tin về cuộc đàn áp Pháp Luân Công, không đưa tin về tội ác mổ sống cướp nội tạng. Ngoài ra không chỉ có truyền thông là bị kiểm duyệt gắt gao khi làm việc với Trung Quốc mà cả rất nhiều công ty khác, muốn làm tại Trung Quốc luật bất thành văn ” không tiết lộ tội ác mổ sống cướp nội tạng”. Ngay cả thời báo New York Times cũng im lặng không đưa bất cứ thông tin gì về tội ác này.

(New York Times im lặng trước tội ác diệt chủng)

Cuộc đàn áp và đỉnh điểm mổ sống nội tạng học viên Pháp Luân Công của chính quyền Trung Quốc là tội ác chưa từng có trên hành tinh này. Khủng khiếp hơn là đến gần một ngàn bệnh viện Trung Quốc, quân y viện tham gia. Họ xây hẳn bệnh viện bên trên nhà giam để tiện việc giết người sống lấy nội tạng, bảo đảm nguồn tạng “tươi” .

(Hơn cả trong phim kinh dị, tù giam được xây dưới bệnh viện) 

Đảng Cộng Sản Trung Quốc bao năm qua đã nhiều lần tìm cách che giấu đánh lạc hướng dư luận, tìm cách bưng bít thông tin, chặn internet, không cho người nhà tiếp xúc với các học viên và bịa đặt những lý do hoang đường cho những cái chết “kỳ lạ” của họ. Thêm vào đó, việc các học viên không cung cấp thông tin cá nhân để tránh liên lụy tới gia đình bạn bè cũng vô tình khiến họ trở thành số lượng lớn nạn nhân mổ cướp nội tạng.

Chính sách với Pháp Luân Công khiến ĐCSTQ tự đi đến diệt vong (Video):

 Hiện nay, Giang Trạch Dân còn sống hay đã chết đã trở thành “bí mật quốc gia” của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Rất nhiều người nói cho dù Giang Trạch Dân chưa chết thì cũng bị dân chúng nguyền rủa cho chết. Không chỉ người dân Trung Quốc căm ghét Giang Trạch Dân, mà cấp cao trong ĐCSTQ cũng đều ngầm chửi rủa ông ta. Hành động ngu xuẩn của Giang Trạch Dân đã khiến ĐCSTQ không còn con đường nào khác ngoài giải thể. Vì sao Giang Trạch Dân lại khiến ĐCSTQ gia tăng tốc độ giải thể? Năm 2001, Giang Trạch Dân đã một mình tạo ra cái gọi là “vụ tự thiêu” trên quảng trường Thiên An Môn, khiến danh dự ĐCSTQ bị hủy hoại cả trong và ngoài nước, không ngẩng đầu lên được.

Để kích động thù hận của dân chúng Trung Quốc đối với Pháp Luân Công, vào ngày 23 tháng 1 năm 2001, ĐCSTQ và tập đoàn Giang Trạch Dân đã dàn dựng sự kiện “tự thiêu tại Thiên An Môn” để vu khống Pháp Luân Công; sau đó Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc liên tục chiếu cảnh “học viên Pháp Luân Công tự thiêu” để đầu độc dân chúng. ĐCSTQ nói rằng đoạn phim là do ký giả CNN làm, thế nhưng CNN đã lên tiếng khẳng định phóng viên CNN trong sự kiện này đã sớm bị bắt giữ, do đó toàn bộ quá trình tự thiêu không thể do CNN quay, hơn nữa đây là một sự kiện đột phát.

Vụ tự thiêu giả tại Thiên An Môn (Video) : 

Hiện tại Tập Cận Bình lên nắm quyền vấn đề ông không thể giải quyết nổi đó là tội ác hàng ngàn quan chức cộng sản Trung Quốc dính líu đến tội ác mổ sống cướp nội tạng này. Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra , đó là lý do vì sao Tập ngừng cố dời lại ngày xét xử Chu Vinh Khang. Và tất cả quan chức bị bắt tội danh tham nhũng đều có dính líu đến tội ác này, tội ác thật sự của họ là tội diệt chủng.  Chính quyền Trung Quốc cố đánh lạc hướng dư luận truyền thông thế giới qua việc liên tiếp gây hấn biển Đông, vì nếu sự thật này công khai hoàn toàn đồng nghĩa sự sụp đổ không thể tránh khỏi của ĐCS Trung Quốc.

Đáp lại sự che dấu của truyền thông thế giới. Các học viên Pháp Luân Công với phương thức ôn hòa như tổ chức các buổi  thỉnh nguyện, diễu hành, tự lập ra kênh truyền thông riêng của mình, hoặc thông qua phát tờ rơi, quảng bá trên kênh thông tin riêng nói cho người dân thế giới biết về tội ác kinh hoàng này. Nhiều người biết tội ác này đã sững sốt rất shock , họ không thể tin được tội ác này tồn tại giữa thế kỷ 21. Chính quyền Trung Quốc chi hàng tỷ USD cho cuộc đàn áp Pháp Luân Công, phong tỏa thông tin người dân trong nước; tạo tường lửa, thuê đội ngũ an ninh mạng tấn công các website đưa thông tin về cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Việc 2 website được xem là bị chính quyền Trung Quốc tấn công nhiều nhất trên thế giới là MINHHUE.NET VIETDAIKYNGUYEN.COM (đa ngôn ngữ). 

Một phụ nữ nói chuyện với một học viên để tìm hiểu sự thật về Pháp Luân Công

Những gì sắp tiết lộ tới đây, tin rằng sẽ vô cùng chấn động cho người dân toàn cầu. Với nỗ lực không ngừng nghĩ của các học viên Pháp Luân Công và những người chính nghĩa ủng hộ, tội ác này sẽ đưa ra ánh sáng trong thời gian rất ngắn tới đây. Nếu bạn đọc bài viết này có thể giúp đỡ cho các nạn nhân tại Trung Quốc bằng cách chia sẽ bài viết và ký tên thỉnh nguyện tại http://kyten.thinhnguyen.org

 

Những cuốn sách khiến mọi người chấn động : 
Hãy cùng đọc để có được cái nhìn toàn diện về ngành kinh doanh ghép tạng tại Trung Quốc và mạng lưới đáng sợ của nó với các trại giam, các khu vực giết hại những tù nhân bất đồng quan điểm, đặc biệt là những người tu luyện Pháp Luân Công.

books

Bài cùng chủ đề :

Pháp Luân Công bị tuyên truyền sai sự thật tại Việt Nam

Pháp Luân Công là gì, vì sao chính quyền Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công

Rộ tin: Lo ngại chính quyền Trung Quốc sụp đổ, Tập Cận Bình dời ngày xử Chu Vĩnh Khang !

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.