Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
A Pink, AOA, Girl’s Day chẳng ngại đối đầu SNSD
Wednesday, June 3, 2015 9:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Về phía nhóm nam, 2PM cũng xác nhận sẽ phát hành album mới vào ngày 15/6 tới.
Cơn bão mùa hè của Kpop sẽ trở lên nóng hơn bao giờ hết khi mới đây A Pink, AOA, Girl’s Day đã công bố kế hoạch comeback. Đồng nghĩa, rất có thể những nhóm nhạc này sẽ đụng độ SNSD bởi dù chưa lên tiếng nhưng nhiều fan Kpop đang chắc chắn rằng SNSD sẽ trở lại trong hè này. Cách đây ít ngày, các thành viên cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh được cho là có liên quan đến ca khúc mới của nhóm lên Instagram.
Theo thông tin mới nhất, SNSD sẽ phát hành album mới vào khoảng cuối tháng 6. Về phía SM, đại diện công ty này cho biết trên TV Report vào 3/6: “SNSD đang chuẩn bị cho album mới, nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định thời điểm phát hành cụ thể”.
A Pink, AOA, Girl’s Day chẳng ngại đối đầu SNSD

SNSD

Không ngại đụng độ SNSD, Girl’s Day cũng sẽ trở lại với album mới vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới. Nhóm sẽ bắt đầu quảng bá vào ngày 6/7 tới đây. “Phải mất một thời gian để lựa chọn ca khúc chủ đề. Bởi vậy, ngày trở lại kế hoạch của nhóm đã bị đẩy lùi. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thích album mới cũng như các ca khúc của họ”, một đại diện của Girl’s Day chia sẻ. Hiện tại, nhóm vẫn chưa công bố concept mà các cô gái sẽ hướng tới trong đợt comeback này.
Cùng ngày, FNC Entertainment (công ty quản lý của AOA) cũng xác nhận rằng nhóm nhạc nữ đình đám này sẽ trở lại với một album mới vào khoảng giữa tháng 6. Trong thời điểm này, còn có 2PM sẽ tung ra album mới. Theo thông báo mới nhất của JYP, nhóm nhạc “dã thú” sẽ chính thức comeback vào ngày 15/6 cùng ca khúc mới được sáng tác bởi thành viên Jun. K.
A Pink AOA Girl’s Day chẳng ngại đối đầu SNSD
2PM
Về phía A Pink, nhóm nhạc nữ nhà A Cube cũng đã xác nhận sẽ comeback vào tháng 7. Theo nhiều nguồn tin các cô gái A Pink hiện đang trong quá trình hoàn thiện album và chọn ngày comeback. Rất có thể nhóm cũng sẽ comeback vào mùa hè này, cụ thể là tháng 7.
A Pink AOA Girl’s Day chẳng ngại đối đầu SNSD
A Pink

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng háo hức khi biết tin A Pink sẽ comeback cùng lúc nhiều nhóm nhạc nữ khác trong mùa hè này. Từ khoảng cuối tháng sáu đến tháng bảy, Kpop sẽ thực sự nóng lên khi SNSD, A Pink, Sistar, Girl’s Day, AOA, 2PM đồng loạt comeback. Đây cũng là thời điểm Big Bang và EXO vẫn đang quảng bá ca khúc mới.
TuanA tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.