Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bắc Triều Tiên tuyên bố điều chế được thuốc chữa bệnh MERS, Ebola và AIDS
Friday, June 19, 2015 20:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

        Ảnh minh họa. Thủ đô Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên. (Nguồn: Wiki)

   Những đại dịch khủng khiếp giết chết nhân loại

 

Theo The Channel News Asia, Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết Bắc Triều Tiên tuyên bố đã nghiên cứu được một loại vắc xin “rất hiệu quả” trong việc chữa các bệnh lây nhiễm vi rút MERS, Ebola và AIDS, và một loạt các bệnh khác.

 

Trang mạng giới thiệu loại thuốc này, có tên gọi Kumdang-2, ghi rằng thuốc có thể chữa tất cả các loại bệnh từ AIDS đến bệnh lao và ung thư. Ngoài ra, thuốc còn điều trị được cả “tác hại từ việc sử dụng máy tính” và chứng ốm nghén.

Kumdang-2 được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Dược phẩm Pugang của Bắc Triều Tiên, và được quảng bá với khẩu hiệu “Mọi người đều có quyền được khỏe mạnh.”

Vắc xin được đặc chế từ các chiết xuất nhân sâm và các nguyên tố đất hiếm. Theo KCNA, vắc xin Kumdang-2 cũng “rất hiệu quả” trong việc chữa trị các loại bệnh lây nhiễm nguy hiểm như SARS, Ebola và MERS.

Bắc Triều Tiên đã tiến hành thử nghiệm loại thuốc chữa được mọi loại bệnh này từ năm 1989, và trước đây cũng đã từng loan báo về hiệu quả của thuốc.

Ngoài ra, Bắc Triều Tiên cũng áp đặt các biện pháp quyết liệt để ngăn ngừa các loại bệnh do lây nhiễm vi rút nguy hiểm. Năm ngoái, nước này đã ban hành một lệnh cấm kéo dài 4 tháng đối với khách du lịch nước ngoài vì lo ngại sự lây lan của vi rút Ebola. Gần đây, Bắc Triều Tiên cũng tăng cường kiểm tra và tuyên bố sẽ áp dụng các biện pháp thắt chặt tại sân bay quốc tế và các cửa khẩu để phòng tránh vi rút MERS

                                                                                                          (Hermes sưu tầm)

Tin liên quan: 

                       Sự liên hệ kinh ngạc giữa đàn áp đức tin và đại ôn dịch toàn cầu làm rúng động thế giới !

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.