Profile image
Nguồn: www.yhoccotruyenvietnam.com
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Baking Soda – Sodium bicarbonate: Điều trị một số bệnh (Thận, Tiểu đường, Nha chu, Làm sạch độc tố) – Phần 6
Thursday, August 13, 2015 21:15
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1oR2VkNlIxS0otWS9WYzFvT3BjZXoySS9BQUFBQUFBQUQzUS8xQ1VIUW51RmZHRS9zMzIwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW1fYmFraW5nJTJCU29kYTQuanBnChữa lành Thận với Baking Soda
Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh tại Royal London bệnh viện cho thấy, sodium bicarbonate có thể làm chậm đáng kể tiến triển của bệnh thận mãn tínhBicarbonate hoạt động để kích thích các ATPase bằng cách tác động trực tiếp trên đó.

Sản phẩm gia dụng đơn giản được sử dụng trong nướng, làm sạch, điều trị bệnh hen suyễn, ung thư và chứng khó tiêu acid lại rất hiệu quả trong điều trị bệnh thận và nó giúp bệnh nhân hạn chế sử dụng máy chạy thận. 
Theo các kết quả đã được công bố trên Tạp chí của Hội Thận học Mỹ thì Bicarbonate là một loại dinh dưỡng tập trung phổ quát thực sự mạnh mẽ hoạt động có hiệu quả trong nhiều tình huống lâm sàng mà chúng ta thường không nghĩ đến. 
Tiến sĩ SK Hariachar – nephrologist ở Tampa Florida nói “Tôi vui mừng xác nhận rằng tôi đã điều trị cho các bệnh nhân thận với bicarbonate trong nhiều năm để cố gắng trì hoãn việc dùng máy chạy thận để lọc máu, và bây giờ cuối cùng chúng tôi có một nghiên cứu hợp pháp để phát triển nó tốt hơn nữa. Không chỉ vậy, chúng tôi đã áp dụng cho một số người đã chạy thận nhân tạo và đã đảo ngược tình trạng của họ với việc sử dụng sodium bicarbonate “.
John, đã dùng máy chạy thận để lọc máu tại trung tâm vậy mà thận của ông đã bắt đầu hoạt động trở lại một cách kỳ diệu đến mức lọc máu đã không còn cần thiết nữa. Ông nói rằng ông đã được quy định liều uống sodium bicarbonate thông qua liệu trình điều trị của mình, và vẫn tiếp tục uống nó hàng ngày để ngăn ngừa tái phát của suy thận. 
Tiến sĩ Hariachar nói, mặc dù không phải  đều có hiệu quả với tất cả mọi người, nhưng bệnh nhân gặp khó khăn trong bài tiết đều có được sự khác biệt khi sử dụng bicarbonate.
Bicarbonate bảo vệ bệnh nhân khỏi những tổn hại hậu quả của: 
√         hóa chất độc hại cao được sử dụng trong hóa trị liệu
√         phương pháp điều trị bức xạ
√         kiểm tra phóng xạ – Cardioangiopathy, chụp CT, MRI
- Baking Soda làm chậm tiến trình suy giảm chức năng thận do bệnh thận mãn tính gây ra.
- Sodium bicarbonate có thể được sử dụng để làm tăng nồng độ bicarbonate trong máu và các mô. Có thể dùng các phương pháp sau: 
√ Truyền trực tiếp vào tĩnh mạch bằng các sp đặc chế
√ Qua đường uống
√ Dùng qua máy phun sương
√ Dùng trong thụt rửa và thụt
√ Dùng bằng cách thẩm thấu qua da – bằng cách cho vào bồn tắm và ngâm mình trong đó hoặc bằng cách làm kem dưỡng da có bicarbonate đã được hòa tan trong nước
Bệnh tiểu đường 
Khi cơ thể ở tình trạng có mức axit cao sẽ làm cho tuyến tụy, gan và các bộ phận của cơ thể đều trong tình trajg “nguy hiểm”, vì gan có chức năng loại bỏ chất thải axit trong cơ thể, tuy nhiên do axit tích lũy quá nhiều, thì gan và tuyến tụy mất dần khả năng điều tiết lượng đường trong máu, nguy cơ của bệnh tiểu đường sẽ tăng lên.
Tiêm sodium bicarbonate đã được chỉ định trong điều trị nhiễm toan chuyển hóa, có thể xảy ra trong bệnh thận nặng, bệnh tiểu đường không kiểm soát được, và suy tuần hoàn do sốc hoặc mất nước nghiêm trọng, lưu thông extracorporeal máu, ngừng tim và nhiễm acid lactic nghiêm trọng. Tuy nhiên có thể sử dụng sodium bicarbonate một cách dễ dàng và an toàn ở nhà qua đường uống và da (và phải luôn luôn được sử dụng với Nigari dùng cho hiệu quả lớn nhất) trong tất cả các giai đoạn của bệnh tiểu đường.
Trị nha chu, tụt lợi, chống sâu răng

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1Za29MNlB2Y1Fray9WYzFvaHBxTURBSS9BQUFBQUFBQUQzWS9ZUDN5SFFNYWVuSS9zMTYwMC9pbWFnZTAzNy5qcGc=Baking Soda chống xoắn khuẩn răng miệng: Cho baking soda vào các đường nứt xung quanh răng bằng bàn chải đánh răng.

Sử dụng Baking soda đánh răng làm trắng hơn và có tác dụng loại bỏ mảng bám hơn kem đánh răng.
Nếu do viêm khớp răng bạn nên sử dụng sản phẩm dành cho viêm khớp.

Làm sạch độc tố với Baking Soda

Các chuyên viên y tế và phụ huynh nên sử dụng Baking Soda để giảm ngộ độc, kết hợp điều này với các chất tự nhiên cơ bản khác mạnh mẽ như nigari, selen và i-ốt sẽ chúng ta làm sạch các độc tố bên trong cơ thể.

Bicarbonate thực sự làm gì? Baking soda giống như một người gác cổng mạnh truy quét các ổ lộn xộn và mang chất độc đi. Nó bảo vệ các mô và để lại một màng có tính kiềm hoặc con đường mòn phía sau để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ vẫn an toàn. 
Tại Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos ở New Mexico, nhà nghiên cứu Don York đã sử dụng baking soda để làm sạch đất bị nhiễm chất uranium. Sodium bicarbonate liên kết với uranium, tách nó ra khỏi bụi bẩn, cho đến nay New York đã loại bỏ được khoảng 92% uranium từ các mẫu đất bị ô nhiễm.
Sodium bicarbonate có thể loại bỏ một cách an toàn sơn, dầu mỡ, và dư lượng khói, giảm tiếp xúc của người lao động với hóa chất mạnh và loại bỏ phần lớn các chất thải nguy hại kết hợp với chất tẩy rửa khác.

(Còn tiếp)
Y học cổ truyền Việt Nam

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.