Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dự án BRIGHT CITY bắt đầu tiếp nhận hồ sơ mua nhà
Sunday, August 23, 2015 22:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Dự án Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại Bright City là một trong những dự án nhà ở xã hội được UBND TP Hà Nội phê duyệt theo Quyết định số 964/QĐ-UBND ngày 14/2/2014.

Ngày 22/8, Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long chính thức ủy quyền cho Liên minh 3 sàn giao dịch bất động sản gồm: Hưng Gia Land, HT Land và Hội quán Bất động sản tổ chức Lễ công bố và tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội dự án Bright City do Công ty làm chủ đầu tư.

  Dự án BRIGHT CITY bắt đầu tiếp nhận hồ sơ mua nhà - Ảnh 1

Phối cảnh dự án Bright City

Dự án Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại Bright City là một trong những dự án nhà ở xã hội được UBND TP Hà Nội phê duyệt theo Quyết định số 964/QĐ-UBND ngày 14/2/2014. Dự án nằm trên mặt đường 32 có tổng diện tích hơn 1,4ha gồm 4 tòa tháp cao 30 tầng với khối đế 6 tầng làm TTTM, nhà trẻ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe… ; từ tầng 7 – 35 là 1.496 căn hộ nhà ở xã hội và nhà ở thương mại với diện tích đa dạng và thiết kế hợp lý.

Tại lễ công bố, chủ đầu tư cho biết, bắt đầu nhận hồ sơ mua nhà ở xã hội tại dự án từ ngày 15/8/2015 với giá bán từ 630 triệu đồng/căn. Dự kiến, dự án hoàn thiện móng vào tháng 9/2015 và bàn giao nhà vào quý III/2017.

  Dự án BRIGHT CITY bắt đầu tiếp nhận hồ sơ mua nhà - Ảnh 2

Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ công bố và tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội dự án Bright City

Ngân hàng BIDV là đơn vị tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ xây dựng cho dự án. Theo đó, người mua sẽ nộp tiền trực tiếp tại ngân hàng và ngân hàng sẽ giải ngân theo tiến độ xây dựng của nhà thầu. Trong trường hợp dự án không được xây dựng hoặc tiến độ chậm, người mua sẽ được trả lại tiền kèm lãi suất theo thời điểm hiện tại.

BIDV cũng là đơn vị tài trợ gói vay 30.000 tỷ đồng của Chính phủ. Người mua nhà có thể vay tối đa 80% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa lên tới 15 năm, lãi suất 5% một năm trong năm 2015, và không quá 6% trong các năm tiếp theo. Như vậy, chỉ với số tiền 130-200 triệu đồng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ tại dự án.

Hoàng Hà

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.