Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình
Tuesday, August 25, 2015 20:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh quay cho thấy nữ phóng viên la hét và co người lại tự vệ khi cô bị đám đông lao vào tấn công và định xé quần áo của cô.

Một nữ phóng viên bị tấn công bởi người biểu tình trên truyền hình trực tiếp trong các cuộc biểu tình chống chính phủ ở Li-băng.

  Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình - Ảnh 1

Các phóng viên của kênh truyền hình Lebanon LBC đang đưa tin trực tiếp trong khi các cuộc bạo loạn đang diễn ra thì nữ phóng viên này bị bao vây bởi một đám đông biểu tình.

Cảnh quay cho thấy nữ phóng viên la hét và co người lại tự vệ khi cô bị đám đông lao vào tấn công và định xé quần áo của cô.

  Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình - Ảnh 2

Các cuộc bạo lực bùng phát dữ dội chỉ vài giờ sau khi Thủ tướng Tammam Salam tuyên bố với ngụ ý rằng ông có thể từ chức sau cuộc biểu tình ngày 22-8 để phản đối cuộc khủng hoảng rác thải tại các thành phố ở nước này, làm hơn 100 người bị thương.

Khi biểu tình biến thành bạo động bởi các hành vi quá khích ném gạch đá, chai lọ vào hàng rào cảnh sát tại một con phố dẫn tới tòa nhà chính phủ, đã khiến lực lượng an ninh phải đáp trả bằng những biện pháp mạnh tay như nổ súng bắn chỉ thiên và phun vòi rồng vào người biểu tình.

  Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình - Ảnh 3

Cuộc khủng hoảng rác thải châm ngòi cho làn sóng biểu tình dẫn tới bạo động ở Lebanon bắt đầu từ ngày 17-7 vừa qua khi nước này đóng cửa bãi rác thải Naameh lớn nhất, khiến rác tràn ngập đường phố Thủ đô Beirut và nhiều thành phố khác trên cả nước.

Tiếng súng có thể được nghe thấy trong khu thương mại của thủ đô vào ban đêm trong khi cảnh sát bắn chỉ thiên để giải tán những người biểu tình sau khi sử dụng các khẩu súng hơi và đạn cay giải tán đám đông.

  Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình - Ảnh 4

Phát ngôn viên của Hội Chữ thập đỏ Lebanon – George Kattaneh nói với kênh truyền hình Al-Manar của Hezbollah rằng cuộc bạo động đã làm bị thương 44 người và đã được cấp cứu tại bệnh viện, và khoảng 200 người khác được điều trị y tế ngay tại chỗ.

  Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình - Ảnh 5

Theo lời một cảnh sát cho biết người biểu tình đã làm bị thương 30 nhân viên cảnh sát, một trong số đó bị thương nặng.

Sự hỗn loạn tiếp tục vào ban đêm trong khi cảnh sát chiến đấu với nhóm thanh niên bịt mặt đã lập rào chắn ở trung tâm Beirut và gần Nhà thờ Hồi giáo Mohammad al-Amin ở Quảng trường Martyrs.

  Nữ phóng viên bị đám đông lao vào xé áo khi đưa tin biểu tình - Ảnh 6

Một vài người biểu tình còn đặt lốp xe bốc cháy ở đó, và một số thậm chí còn chặt đổ cây cối và ném chúng vào lửa.

Phan Hoàng (Theo Dailymail)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.