Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mark Zuckerberg đăng ảnh gặp gỡ Tập Cận Bình
Thursday, September 24, 2015 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tin tức thời sự quốc tế) – Người sáng lập ra mạng xã hội Facebook đã đăng tải hình ảnh gặp gỡ ông Tập Cận Bình, Chủ tịch nước Trung Quốc khi nhà lãnh đạo này đến thăm nước Mỹ.

  Mark Zuckerberg đăng ảnh gặp gỡ Tập Cận Bình - Ảnh 1

Trong bức ảnh được Mark Zuckerberg đăng tải, ông Tập Cận Bình xuất hiện ở tư thế quay lưng đối diện với CEO Facebook.

Ngày 24/9/2015, nhà sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg đã đăng tải thông tin và hình ảnh gặp gỡ ông Tập Cận Bình, Chủ tịch nước Trung Quốc khi nhà lãnh đạo này đến thăm nước Mỹ.

Trang Facebook của Mark Zuckerberg viết: “Hôm nay tôi đã gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Diễn đàn công nghiệp internet Mỹ – Trung lần thứ 8 tổ chức tại thành phố Seattle. Diễn đàn này là một cơ hội để các CEO của các công ty công nghệ và quan chức chính phủ hai nước Mỹ, Trung Quốc gặp gỡ và thảo luận các vấn đề chung về tương lai nghành công nghiệp”.

“Đây cũng là một phần công việc trong chuyến thăm cấp nhà nước của Chủ tịch Tập Cận Bình đến Mỹ”.

Mark Zuckerberg cũng đã giới thiệu một trang fanpage mà anh nói là của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình với khoảng hơn 400 like khi vừa được thành lập cách đây vài ngày.

Mặc dù Facebook hiện nay không có chỗ đứng trên thị trường Trung Quốc bời chính sách của Bắc Kinh không cho phép mạng xã hội của nước khác hoạt động ở nước này, nhưng ông chủ của Facebook cũng đã giành lời ca ngợi hiếm hoi đối với ông Tập.

“Về cá nhân, đây là lần đầu tiên tôi nói chuyện với một lãnh đạo thế giới hoàn toàn bằng ngoại ngữ (tiếng Trung Quốc). Tôi coi đó là là một dấu mốc có ý nghĩa. Đó là một vinh dự khi được gặp gỡ Chủ tịch Tập và các nhà lãnh đạo khác” – Mark Zuckerberg viết.

Cô Priscilla Chan sinh năm 1985, vợ của Mark Zuckerberg cũng là người gốc Hoa. Priscilla Chan lớn lên trong gia cảnh khó khăn tại Quincy, Massachusetts, Mỹ.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.