Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia nằm trong tầm ngắm của IS
Sunday, November 15, 2015 22:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Tin thời sự quốc tế) – Ông Datuk Seri Hishammuddin Hussein cho biết, ông và một số lãnh đạo của Malaysia đã bị IS liệt vào danh sách đen cần tiêu diệt.

Ngày 15/11, Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia, ông Datuk Seri Hishammuddin Hussein tuyên bố, ông và một số lãnh đạo Malaysia hiện nằm trong tầm ngắm của nhóm khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” tự xưng (IS).

Theo ông Datuk Seri Hishammuddin Hussein, ông và một số lãnh đạo của Malaysia đã bị IS liệt vào “danh sách đen cần tiêu diệt” mà IS đã liệt kê.

  Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia nằm trong tầm ngắm của IS - Ảnh 1

Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia, ông Datuk Seri Hishammuddin Hussein.

“Thông tin de dọa bản thân tôi và một số quan chức Malaysia đã được biết đến trước hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN tại Langkawi vào tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, mối đe dọa này không thể làm nhụt chí của Malaysia và các nước ASEAN tiếp tục đoàn kết chống lại khủng bố trong nước và trên toàn khu vực” – Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia tuyên bố.

Để vô hiệu hóa các mối nguy cơ từ IS, theo Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia, Kuala Lumpur sẽ đẩy mạnh chia sẻ thông tin tình báo với các nước, không chỉ với các nước ASEAN mà còn với các nước khác, trong đó có Mỹ, Anh và Pháp.

Đặc biệt, các hoạt động phối hợp hành động sẽ được chú trọng hơn trong bối cảnh nước Pháp vừa phải hứng chịu vụ tấn công khủng bố đẫm máu làm 129 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương hôm 13/11 vừa qua.

Nguyễn Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.