Profile image
Tác giả: Tuấn Nguyến
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Các nhà Marketer nên lựa chọn hình thức truyền thông mới này ?
Thursday, November 5, 2015 20:02
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 

Chicilon Media Viet Nam được thành lập vào tháng 09 năm 2006, với tổng số vốn đầu tư trên 30.000.000 USD chuyên quảng cáo truyền thông qua hệ thống màn hình LCD và hệ thống Poster frame trong thang máy. Sau gần 10 năm phát triển, hệ thống màn hình LCD của Chicilon Media đã phủ rộng các kênh :

Với 6000 LCD, gần 53000 Frame với 14 triệu lượt xem mỗi ngày tại 18 tỉnh thành trong đó có các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, ….

Các nhà Marketer nên lựa chọn hình thức truyền thông mới này của Chicilon Media

 

Sự đa dạng hóa hệ thống truyền thông truyền thống, điều này làm phân tán và giảm số lượng người xem rất lớn, rất khó khăn cho người làm marketing lựa chọn phương thức truyền thông để triển khai thực hiện quảng cáo. Nếu như chúng ta bỏ tiền ra để làm quảng cáo bao phủ vậy chi phí là rất lớn để có thể bao phủ kênh truyền thống này.

Tivi : Có rất nhiều kênh để thực hiện quảng cáo như thể thao, phim truyện, các chương trình game show, … Là một kênh truyền thông rất hiệu quả. Nhưng thời đại công nghệ phát triển, thói quen sinh hoạt hàng ngày của mọi người cũng thay đổi theo hướng ngoài trời hóa. Một ngày chúng ta ở bên ngoài 12h, ở nhà 12h.

Trong 12h ở nhà thì chúng ta dành ra 8h để ngủ và 4h còn lại chúng ta lại làm rất nhiều việc khác ví dụ như vợ nấu ăn, chồng chăm con … và thời gian dành cho việc xem tivi giải trí chỉ còn trong 1h. Nhưng một thực trạng hiện tại là có mấy người xem tivi sẽ không chuyển kênh khi xuất hiện quảng cáo, và bạn có ước lượng được số lượng người xem quảng cáo của mình thực sự là bao nhiêu ? Và bao nhiêu người có nhu cầu khi xem quảng cáo của bạn ? Những người xem quảng cáo của bạn thì họ xem ở kênh nào ???

Trong 12h ở bên ngoài chủ yếu là ở văn phòng công ty, mua sắm và ăn uống, di chuyển bên ngoài nhiều… đây chính là thời gian truyền đạt thông tin quảng cáo là tốt nhất. Và chúng ta có thể thấy những người có thu nhập cao thường làm việc tại các tòa nhà văn phòng có nhu cầu sử dụng thang máy nhiều để di chuyển trong 1 ngày.

Báo và tạp chí : thời đại công nghệ phát triển với hàng loạt Smarrt Phone ra đời kéo theo nhiều kênh báo chí online xuất hiện và việc xem tin tức hiện đại hóa theo thời đại. Báo giấy hiện tại chỉ hướng đối những đối tượng trung niên, cao tuổi nhưng họ cũng chỉ xem tin tức và rất ít người quan tâm đến các mẫu tin quảng cáo của bạn trên đó.

Theo báo cáo đánh giá của TNS media (UK), AC Nielsen (US) quảng cáo trên LCD & Poster Frame trong thang máy có những ưu điểm.

Vị trí lắp đặt trong và ngoài thang máy tại các cao ốc  văn phòng, chung cư cao cấp… với kích thước chuẩn quốc tế  (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh  chất lượng rõ nét.

Khách hàng tiềm năng lớn : đối tượng là những khách hàng mục tiêu có phong cách sống hiện đại với mức thu nhập và chi tiêu cao trong độ tuổi 22 – 55.

Tính chủ động cao: Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn  so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng  thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người  tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình  ảnh quảng cáo đầy sống động trên Poster Frame.

Tính hiệu quả: Tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung. Độ tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày.

Tính hệ thống: Có mặt trong thang máy của hơn 1000 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết các hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày. Sản phẩm trong cùng một thời điểm được phát sóng rộng rãi.

Chi phí thấp: Chi phí CPM của loại hình này chỉ bằng 1/10 so với tivi và bằng 1/15 so với báo chí.

Liên hệ ngay với Chicilon Media để được tư vấn hỗ trợ

Văn phòng Hồ Chí Minh 
Địa chỉ: Phòng 1601, STC, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp HCM 
Tel:  +84 8 39104888 / 39104999 
Fax: +84 8 39118728 
E-mail: [email protected] 

Văn phòng Hà nội 
Địa chỉ: Tầng 30 Tòa Nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội 
Tel:  +84 4 35625666 / 35625668 
Fax: +84 4 35625669 
E-mail:[email protected]

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.