Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay Nga rơi ở Ai Cập không bị tấn công từ bên ngoài?
Monday, November 2, 2015 16:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

(Máy bay Nga rơi ở Ai Cập) – Kết quả sơ bộ phân tích hộp đen máy bay Nga gặp nạn khẳng định không có dấu hiệu tấn công từ bên ngoài trong khi phi công đã không phát tín hiệu cấp cứu.

Theo Reuters, nguồn tin từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết nhưng dựa trên lời nhận định của người này, đây là kết quả sơ bộ trong quá trình phân tích hợp đen máy bay Airbus A321 rơi tại bán đảo Sinai, Ai cập ngày 31/10.

  Máy bay Nga rơi ở Ai Cập không bị tấn công từ bên ngoài? - Ảnh 1
Mảnh vỡ máy bay Nga rơi tại Ai Cập.

Trước đó, Phó Tổng giám đốc của hãng hàng không Nga Kogalymavia Alexander Sminov đã bác bỏ thông tin máy bay gặp nạn do lỗi ký thuật hoặc bởi sai lầm của phi công.

“Máy bay ở tình trạng hoạt động hoàn hảo”, ông Smirnov nói trong buổi họp báo tại Moscow. “Chúng tôi phủ nhận lỗi kỹ thuật hoặc sai lầm từ phi hành đoàn”.

Ngày 26/10, cả hai động cơ của chiếc Airbus A321 đã được kiểm tra tại Moscow và không phát hiện vấn đề bất thường. Hãng Kogalymavia cũng xác nhận phi hành đoàn đã không gửi tín hiệu cấp cứu và không liên hệ với bộ phận kiểm soát không lưu trước khi máy bay biến mất khỏi màn hình radar.

Hiện có nhiều báo cáo không đầy đủ khiến các nhà điều tra vẫn chưa xác định rõ ràng tại sao máy bay lại bị vỡ tung ngay trên không trung.

Các chuyên gia quốc tế phỏng đoán, máy bay gặp nạn có thể là do thời tiết xấu, xảy ra va chạm giữa không trung hoặc bị nổ bom từ bên trong hay bị trúng tên lửa đất đối không

Cũng trong ngày 2/11, Điện Kremlin cho biết, không có lý do để loại trừ bất kỳ giả thuyết nào về nguyên nhân gây ra vụ rơi máy bay Airbus A321, bao gồm cả khả năng bị khủng bố tấn công.

Đăng nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.