Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tin nóng:Nga chính thức tuyên bố máy bay rơi ở Ai Cập là do khủng bố
Tuesday, November 17, 2015 1:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nga đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng vụ máy bay chở khách của nước này rơi ở Ai Cập xuất phát từ hành động của khủng bố.


  Tin nóng:Nga chính thức tuyên bố máy bay rơi ở Ai Cập là do khủng bố - Ảnh 1

Nga chính thức tuyên bố máy bay rơi ở Ai Cập là do khủng bố.

Dailymail dẫn các nguồn tin chính thống của Nga cho biết, chính quyền Nga đã lên tiếng xác nhận rằng vụ máy bay chở khách của nước này rơi ở Ai Cập xuất phát từ hành động của khủng bố.

Phía Nga cho rằng thảm hoạ tai nạn máy bay ở Sinai do khủng bố gây ra bới có các bằng chứng chứng minh rằng thuốc nổ đã được sử dụng trên chuyến bay và những bằng chứng này vẫn còn lưu lại trên các mảnh xác của chiếc phi cơ Airbus A321.

Các cơ quan có chức năng và an ninh của Nga đã thừa nhận rằng họ đã tìm thấy các dấu hiệu của thuốc nổ từ các mảnh xác máy bay rơi.

Thuốc nổ đã được sử dụng để đánh bom chiếc máy bay và giết chết toàn bộ 224 người có mặt trên khoang.

Trước đó, Anh, Mỹ, Đức cũng đã tuyên bố rằng máy bay của Nga bị khủng bố tấn công bằng thuốc nổ sau khi tiến hành điều tra gấp rút vụ việc.

Tuy nhiên, thời điểm đó Nga chưa xác nhận thông báo trên của Mỹ và các nước phương Tây.

Trước khi được phát hiện rơi dưới mặt đất, chiếc phi cơ chở khách Airbus A321 đã biến mất khỏi màn hình radar chỉ khoảng 23 phút sau khi cất cánh từ sân bay Sharm el-Sheikh để lên đường đến Petersburg, Nga.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra không lâu, tổ chức khủng bố cực đoan mang tên nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm gây ra vụ việc đồng thời tuyên bố sẽ đưa ra bằng chứng xác thực nhất để chứng minh các hành động man rợ của chúng.

Như vậy, sau khi đánh bom máy bay Nga ở Ai Cập, khủng bố IS đã tiến hành một loạt các vụ tấn công ở Pháp khiến cả thế giới chấn động.

Sau sự kiện này, các nhà lãnh đạo Nga, Mỹ, Pháp đã thể hiện thái độ sẵn sàng hợp tác với nhau nhiều hơn để cùng chiến đấu chống lại chủ nghĩa khủng bố trên quy mô toàn cầu, đặc biệt là tổ chức IS ở Trung Đông, Syria.

Hoà Binh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.