Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
HAGL khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Yangon
Monday, December 7, 2015 20:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Mới đây, tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức khai trương Myanmar Plaza – trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Yangon (Myanmar).


  HAGL khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Yangon - Ảnh 1

Các khách mời tham dự lễ khai trương Myanmar Plaza. Ảnh: HAGL

Ngày 5/12, Myanmar Plaza được trang hoàng rực rỡ, lộng lẫy chào đón hàng chục ngàn khách tới mua sắm, vui chơi. Có thể coi đây là một trong những sự kiện khẳng định vị trí tiên phong và đẳng cấp dẫn dắt thị trường bất động sản Myanmar của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

“Với tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư bài bản, Myanmar Plaza tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ tại Myanmar khi đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 95% với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn quốc tế, Myanmar và Việt Nam. Trung tâm thương mại Myanmar Plaza hội tụ chuỗi giá trị mua sắm, giải trí và là nơi khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu bạn bè, gia đình. Chúng tôi tin tưởng rằng, người dân thành phố Yangon cũng như du khách quốc tế mỗi khi đến thăm đất nước chùa Vàng sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí. HAGL cam kết tạo ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”, ông Võ Trường Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn HAGL, cho biết.

Hiện tại, dù được chính bầu Đức nhiều lần khẳng định sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho tập đoàn khi được đưa vào hoạt động nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn vẫn xúc tiến kế hoạch bán 50% vốn góp tại đây.

Kiều Hương (T.H)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.