Profile image
Nguồn: www.yhoccotruyenvietnam.com
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nước uống 5 sao có bí mật gì? – Phần 3: Những lợi ích chính (Hết)
Tuesday, December 15, 2015 21:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1pa2hXTGxKTElTcy9WbkRueTgzZ19DSS9BQUFBQUFBQUQ1ay9PS21FRnI4dEk3SS9zNDAwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW0taW9uJTJCYWxrYWxpbmUlMkIzLmpwZw==Cuộc sống hiện đại thúc đẩy mọi người lựa chọn các loại thực phẩm xanh, và nước uống tự nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Có một loại nước uống được người Nhật ưa thích suốt hơn 30 năm qua: nước uống ion kiềm tự nhiên (alkaline ion water). Loại nước được xem như “vua của các loại nước” tại Nhật Bản. Được ưa thích tại hầu hết các gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng và các khách sạn 5 sao ở Nhật. Và lan tỏa mạnh mẽ từ Nhật ra các thị trường lớn trên thế giới: Mỹ, Nga, Đài Loan…
Nước uống ion hay còn gọi là “nước uống 5 sao” từ Nhật Bản là loại nước hoàn toàn khác biệt và độc đáo: với tính kiềm tự nhiên (như rau xanh) và hydro hoạt tính giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật, tốt cho vùng bụng.
Việc dùng nước uống ion hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa: bệnh gout (do dư thừa axit uric), sỏi thận và tiểu đường…
Duy trì vẻ đẹp và sự tươi trẻ: với thành phần Hydro hoạt tính là chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi tắn.
Điểm khác biệt vượt trội của “nước uống 5 sao” là tính kiềm hoàn toàn tự nhiên (như rau xanh) do được sản xuất bằng công nghệ điện giải nước từ Nhật Bản (công nghệ xanh, hoàn toàn tự nhiên, không dùng hóa chất).
Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999, xác nhận uống nước ion kiềm hằng ngày phù hợp với mọi người và rất tốt cho sức khỏe.
Bộ Y Tế Nhật Bản đã chứng nhận hiệu quả của nước ion kiềm có hiệu quả lâm sàng đối với bệnh lỵ mãn tính, chứng khó tiêu, đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày và ruột.
Thí nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi Đại Học Kyoto trên 25 bệnh nhân tình nguyện mắc các bệnh thường gặp về tiêu hóa như  tiêu hóa kém, bụng khó chịu, ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ mãn tính, táo bón.
Cho uống nước i-on Alkaline mỗi ngày 1000ml, riêng buổi sáng 200ml trong 2 tuần liên tục. Trước khi bắt đầu thí nghiệm,và sau khi kết thúc cho kiểm tra huyết dịch, nước tiểu và phân. Kết quả 88%số người tham gia có cải thiện, tỷ lệ xấu đi là không có. Như vậy có thể kết luận, nước i-on Alkaline có khả năng cải thiện tốt các vấn đề tại vùng bụng.
Ngăn ngừa bệnh tật
“Các nhà nghiên cứu tin rằng bệnh được gây ra bởi nồng độ axit dư thừa làm suy yếu toàn bộ hệ thống hoạt động của cơ thể. Chúng được tạo ra bởi lối sống căng thẳng cao độ của chúng ta, những gì chúng ta ăn vào, và từ các chất gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng xấu hầu như đến tất cả mọi người”.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1kUnZtdmdOY0NBYy9WbkRuNzY5ai1HSS9BQUFBQUFBQUQ1cy9jVkpsTndPVVUwdy9zNDAwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW0taW9uJTJCYWxrYWxpbmUlMkI1LmpwZw==Tình trạng dư thừa axit trong cơ thể được giới y học xác định là một trong những nguyên nhân chính gây ra “bách bệnh” như ung thư, cao huyết áp, tim mạch, gan nhiễm mỡ, mỡ máu, v.v… Nước uống i-on có tính kiềm tự nhiên cao có khả năng dung hòa axit dư thừa, cải thiện môi trường bên trong cơ thể giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật nguy hiểm.
Theo tiến sỹ Hidenmitsu Hayashi, viện trưởng viện nước Nhật Bản, việc uống nước tốt sẽ giúp làm mát, bảo vệ và làm khỏe thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già… ngăn ngừa bệnh tật cho gan, và tim mạch.
Nhắc dến ung thư, các nhà khoa học đã chứng minh được yếu tố căn nguyên cùng phối hợp sinh ra ung thư như: cơ thể bị axit hóa (mất cân bằng kiềm-toan), thiếu oxy tế bào, sự gây ngạt oxy tế bào và cản trở trao đổi chất của các gốc tự do, sự suy yếu của hệ thống miễn dịch, stress, các nhiễm trùng (nấm, virus, vi khuẩn, viêm nhiễm mãn tính), vai trò thúc đẩy của các yếu tố từ môi trường sống (rượu, thuốc lá, hóa chất độc hại, phục gia thực phẩm) v.v…
Đối với những người đang chung sống cùng ung thư và những ai mong muốn không mắc ung thư, một giải pháp đơn thuần khó có thể đem lại sự thành công. Bởi vậy, phải áp một chiến lược toàn diện mới hy vọng đẩy lùi được ung thư. Chiến lược toàn diện đẩy lùi ung thư  bao gồm:
Tăng sức mạnh cho hệ thống miễn dịch của cơ thể để diệt tế bào ung thư và tấn công lại khối u
Tăng nồng độ oxy cho tế bào
Cân bằng môi trường pH cho tế bào và mô trong cơ thể
Chống các gốc tự do sinh ra trong quá trình chuyển hóa của cơ thể
Loại bỏ hóa chất độc hại từ môi trường sống ra khỏi cơ thể
Cung cấp enzyme (men) chống ung thư
Chống stress yếu tố gây ung thư
Điều trị các nhiễm trùng nếu có
Cung cấp năng lượng cho cơ thể để chống lại ung thư
Và nếu bạn sử dụng nước ion kiềm hàng ngày sẽ giúp thực hiện hàng loạt các chiến lược kể trên.
Lý do chỉ đơn giản như sau: Những người uống nước kiềm ion-hóa đều đặn có khả năng loại acid uric ra khỏi máu 10 lần nhiều hơn người không uống nước này. Nước kiềm ion-hóa có tác dụng làm giảm acid uric trong máu.
- Nước ion kiềm với độ pH từ 8.5-10.5 sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể.
- Nước ion kiềm có chỉ số ORP âm (-) có khả năng khử các chất oxy hóa cao, giúp loại bỏ gốc tự do có hại, cho phép đem lại nhiều oxy cho tế bào và mô hơn nên sẽ tăng nhanh được nồng độ oxy trong máu, tế bào và mô.
- Khi lượng oxy được cung cấp nhiều hơn nhờ uống nước ion kiềm, tế bào ung thư sẽ không có môi trường thuận lợi để phát triển hoặc sẽ chết.
- Tế bào và khối u ung thư sống và phát triển trong môi trường axit và thiếu oxy. Khi lượng oxy tăng lên, cơ thể được kiềm hóa đi thì không có lý do gì để cho ung thư tiếp tục tự do phát triển và hoành hành nữa. Kết hợp với các biện pháp khác như đã đề cập trong Chiến lược toàn diện chống ung thư  thì từng bước đẩy lùi được ung thư là điều hoàn toàn có thể làm được.
Chống lão hóa
Khi chúng ta còn trẻ, khả năng sản sinh tế bào mới còn tốt, cơ thể vẫn tiếp tục có được sự phát triển, tuy nhiên khi chúng ta lớn tuổi hơn, lượng tế bào mới được sản sinh không thể bù đắp cho lượng tế bào bị tàn phá bởi gốc tự do, cơ thể sẽ không thể sinh trưởng ngược mà có xu hướng bị teo đi.
Tiến sỹ Hidenmitsu Hayashi khẳngđịnh: “uống nước i-on kềm hóa tốt hơn thực đơn chống oxy hóa” bởi vì đặc tính quan trọng nhất của nước này là khả năng khử oxygen hoạt tính bằng mức độ ORP (Oxidation-Reduction Potential/Khả năng chống Oxýt hóa). 
ORP là chữ viết tắc của Oxygen Reducton Potential. Ký hiệu này nói lên một giá trị hay một tỷ lệ về tốc độ mà các vật chất oxýt hóa hay rỉ sét. Thí dụ, khi bạn cắt vỏ của một trái táo, mặt ngoài của trái táo nầy đổi thành màu nâu, hoặc một cây đinh rỉ sét khi để ngoài mưa.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1ZdE96UDR1bEpVUS9WbkRvUUJBaExkSS9BQUFBQUFBQUQ1MC9GNHg2aHhJNWpYdy9zMzIwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW0taW9uJTJCYWxrYWxpbmUlMkI2LmpwZw==

Khi cơ thể con người bị bệnh, ta không nói nó “rỉ sét”, nhưng chúng ta nhận thấy rằng, chúng ta bị bệnh vì sự oxýt hóa của cơ thể chúng ta. Khi giá trị ORP dương tính, sự kiện xảy ra là sự oxýt hóa trong cơ thể. Khi giá trị ORP âm tính, sự kiện xảy ra là sự khử oxygen.
Với tuổi càng cao, hệ thống miễn dịch của chúng ta càng ngày càng hoạt động kém hữu hiệu. Thêm vào đó, sự căng thẳng, lối sống hại sức khoẻ và những thói quen ăn uống làm cho cơ thể chúng ta mất đi sự kiểm soát trên oxygen hoạt tính dẫn đến DNA hay các tế bào bị tổn hại. Ðược biết rằng oxygen hoạt tính tấn công DNA là nguyên nhân gây nên những bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường, gan đóng mỡ, cao áp huyết, độ mỡ cao, độ acít uric cao v.v… Lối sống không lành mạnh gồm việc ăn đường, thức ăn nấu chín, diệt khuẩn hay biến chế. Phòng tuyến đầu tiên chống lại bất cứ bệnh tật là giữ tính chất kiềm trong cơ thể chúng ta.
Tại Nhật, vài bệnh viện đã cho bệnh nhân uống nước Alkaline này, đặc biệt là những người bị tiểu đường, dị ứng ngoài da và ung thư. Kèm theo thuốc uống theo toa bác sỹ, những bệnh nhân uống từ 1 đến 4 lít nước nước Alkaline mỗi ngày. Bệnh trạng của đa số bệnh nhân tiễu đường đã cải thiện, khối ung thư ác tính của các bệnh nhân đã teo lại, đa số các dị ứng ngoài da được chữa khỏi. Khi trở về nhà, từ 3 đến 6 tháng sau, những bệnh nhân này phải trở lại bệnh viện.
Bộ lao động và Trợ cấp  xã hội Nhật Bản đã chấp nhận dùng Nước điện giải Alkaline để trị các bệnh:
-Tiêu chảy mãn tính 
-Tiêu hóa khó khăn vì loét bao tử. 
-Ăn không tiêu.
-Thặng dư axít trong bao tử.
Thời gian vừa qua, nhiều bệnh viện tại Nhật đã bắt đầu dùng Nước điện giải Alkaline để trị bệnh như bệnh viện Kyowa (quận hạt Hyogo), Trung tâm Nghiên cứu Y Khoa Kitazato, Ðại học Showa, Ðại học Y Khoa Nara (quận hạt Nara), bệnh viện Ida (quận hạt Nagano), Ðại học phụ nữ và bệnh viện Hirohata (quận hạt Kagoshima).
Những người mắc bệnh ăn không tiêu, cao áp huyết, hen xuyển, mỡ cholesterol cao, bệnh thận, gan có thể chữa trị bằng cách uống nước ion kiềm.
Giáo sư Shirahata, một chuyên gia nghiên cứu về nước của đại học Kyushu, đã tuyên bố rằng trong các cuộc nghiên cứu của ông, ông nhận thấy các tế bào ung thư không phát triển trong Nước điện giải Alkaline.
Lần đầu tiên, tại Việt Nam Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận: “thực phẩm đặc biệt” cho nước uống ion kiềm alkaline -Một sản phẩm tốt cho sức khỏe. 
Ðể duy trì sức khoẻ tốt, bạn nên uống nước ion kiềm hàng ngày bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống và làm việc hợp lý (có thể tham khảo biểu đồ dưới đây).
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1rUldrNUZxQmw1US9WbkRvYU9IOVBZSS9BQUFBQUFBQUQ1OC9PbVFRcGd5dmZYOC9zNjQwL1lob2Njb3RydXllbnZpZXRuYW0taW9uJTJCYWxrYWxpbmUlMkI4LmpwZw==
Trích các nguồn tin khoa học nói về công dụng nước alkaline.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.