Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mua đồ chơ My Little Pony giá rẻ mô hình CMM Cầu Vồng và ruy băng
Monday, February 15, 2016 20:14
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bộ đồ chơ My Little Pony giá rẻ mô hình CMM Cầu Vồng và ruy băng với chú ngựa đáng yêu trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng My Little Pony: Friendship Is Magic. Với sợi dây ruy băng kèm them các bé gái từ 3 tuổi trở lên có thể kích hoạt trò chơi và tạo kiểu tóc cho bờm dài và đuôi cầu vồng tươi sáng. Sản phẩm được làm bằng nhựa chất lượng cao, không chứa các chất độc hại.

Mua đồ chơ My Little Pony giá rẻ mô hình CMM Cầu Vồng và ruy băng

đồ chơ My Little Pony giá rẻ mô hình CMM Cầu Vồng và ruy băng

Thông tin sản phẩm

 

Ngựa mô hình cầu vồng tuyệt đẹp
Sản phẩm được mô phỏng hình ảnh con ngựa mô hình với tên cầu vồng tuyệt đẹp với cái đuôi dài và bờm sáng bóng. Kèm theo ruy băng nên trẻ tha hồ tạo kiểu cho con ngựa của mình.

 

Nhựa cao cấp
My Little Pony Cầu vồng và băng được làm từ vật liệu nhựa chất lượng cao, không chứa chất độc hại. Cha mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ chơi.

 

Đào tạo tay khéo léo

Thông qua tạo kiểu tóc (bờm) và đuôi dài của cầu vồng, trẻ từ 3 tuổi trở lên có thể có đôi tay khéo léo và kiên nhẫn. Ngoài ra, trẻ em cũng có thể sưu tập đầy đủ các mô hình của các nhân vật trong bộ phim My Pony để có thể chơi với bạn bè hoặc trang trí.

 

Chi tiết sản phẩm

 

Thương hiệu: Đồ chơi MY LITTLE PONY

Kích thước sản phẩm: 3.8×12.7×15.2 cm
Độ tuổi: 3+
MODEL: B2145/B0384

 

Xem thêm: Lego giá rẻ

 

Giới thiệu thương hiệu My Little Pony

My Little Pony là một nhượng quyền thương mại của đồ chơi tạo ra bởi Hasbro và thiết kế bởi Bonnie Zacherle. Các món đồ chơi, mà đã được bán trong năm 1983 chủ yếu nhằm vào các cô gái, bao gồm những chú ngựa nhỏ đầy màu sắc phổ biến trong những năm 1980.

Các đồ chơi đã được ban cho sự sống trong các phim truyền hình hoạt hình, phim ảnh và trò chơi. My Little Pony đã được bắt đầu lại nhiều lần kể từ khi ra đời. Bộ thu đồ chơi gọi những việc tái giới thiệu cho các thế hệ, thế hệ đầu tiên đề cập đến sự ra mắt đầu tiên của tất cả ngựa Pony với bờm và đuôi, có mái tóc tổng hợp mà có thể chải được. Trên sườn của ngựa có một dấu hiệu trong các hình thức của một biểu tượng.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.