Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tình hình Syria: Lực lượng Mãnh Hổ giải phóng nhà máy điện Aleppo
Saturday, February 20, 2016 18:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tình hình chiến sự ở Syria đang diễn ra theo nhịp độ nhanh, dường như đang vào thời điểm quyết định trong cuộc chiến chống khủng bố IS.


  Tình hình Syria: Lực lượng Mãnh Hổ giải phóng nhà máy điện Aleppo - Ảnh 1

Lực lượng Mãnh Hổ của quân đội Syria.

Cuối ngày 20/2 theo giờ Syria, lực lượng tác chiến Mãnh Hổ của quân đội Syria cùng các đồng minh của mình đã bao vây toàn bộ khu vực phía Đông của thành phố lớn nhất Syria Aleppo.

Lực lượng Mãnh Hổ của Syria cũng đã giải phóng nhà máy nhiệt điện cùng tên tại phía Đông thành Aleppo, giết chết và làm bị thương hàng chục phần tử khủng bố có vũ trang, tiêu diệt ít nhất 4 xe bọc thép hạng nặng.

Theo phóng viên chiến trường của kênh AMN trong thế giới A rập, lực lượng Mãnh Hổ của quân đội Syria cũng đã khống chế được sân bay quân sự Kuweires sau khi đập tan các cứ điểm phòng thủ của IS tại Tal Abu Danah – ngọn đồi chiến lược giáp Nhà máy nhiệt điện Aleppo.

Sau khi khống chế được sân bay quân sự Kuweires và nhà máy điện Aleppo, lực lượng Mãnh Hổ cũng điều các đơn vị chiến đấu của mình tham gia các chiến dịch tấn công cùng quân chủ lực của Syria, lực lượng Diều Hâu Sa Mạc Liwaa Suqour Al-Sahra và lực lượng phòng thủ quốc gua NDF.

Dự định các đồng minh của quân đội Syria trong những ngày tới là tiến đánh vào kiểm soát toàn bộ vùng làng mạc Balat và các khu vực lân cận nơi các tay súng IS đang hiện diện.

Theo nhận định của các chỉ huy của lực lượng Mãnh Hổ, khủng bố IS hiện nay ở phân khu hành chính Aleppo ở miền Bắc Syria hiện nay còn khoảng 800 tên và chúng đang tập trung chủ yếu ở vùng Bình Nguyên Al-Safira, tuy nhiên số lượng thực tế có thể còn lớn hơn.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.