Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
10 câu nói “ngọt như mật” của Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời
Sunday, March 13, 2016 1:26
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Sau 6 tập phát sóng, bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã xô đổ nhiều kỷ lục và đạt được rating hơn 28%. Không phải quá bất ngờ vì đây được đánh giá là phim truyền hình bom tấn của năm 2016. Câu chuyện tình yêu trên phim của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đầy thú vị khiến người xem nóng lòng chờ đợi kết quả.
Hậu Duệ Mặt Trời đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Joong Ki sau thời gian nhập ngũ. Bộ phim tạo nên cơn số vô cùng lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác. Những biểu cảm đáng yêu, những câu nói đậm chất ngôn tình, ngọt ngào như mật của Song Joong Ki (vai đại úy Yoo Shi Jin) khiến fan nữ “say lòng”.
Hãy cùng điểm danh 10 câu nói ngọt như mật của của nhân vật này:
10 câu nói “ngọt như mật” của Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời
Sau thời gian nhập ngũ, Song Joong Ki càng được yêu mến hơn khi xuất hiện trong phim Hậu Duệ Mặt Trời
1. “Hi vọng em đừng nghĩ nụ hôn đó là xấu. Vì tôi phải suy nghĩ hàng ngàn lần thì mới dám làm một lần thôi đó” – Khi đại úy Yoo Shi Jin giải thích lý do trao nụ hôn đầu tiên cho bác sĩ Kang Mo Yeon.
2. “Em rất đẹp rồi” – Xuất hiện trước bệnh viện của bác sĩ Kang Mo Yeon trước hai tiếng, Yoo Shi Jin thấy cảnh nàng bác sĩ che giấu mặt mộc nên liền tặng cô lời khen.
3. “Em phải lo lắng cho nhiều người đàn ông quá. Từ bây giờ, chỉ cần lo cho mỗi mình tôi là đủ rồi” – Khi bị tạm giữ trong phòng tối và được bác sĩ Kang Mo Yeon đến thăm. Hai người ngồi cách nhau một cánh cửa, đại úy Yoo vừa trêu vừa an ủi cô.
10 câu nói “ngọt như mật” của Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời
“Nụ hôn rượu vang” của cặp đôi
4. “Về nụ hôn đó, tôi nên xin lỗi…hay nên tỏ tình với em đây?” – Đại úy khéo léo bày tỏ tình cảm với nàng bác sĩ trước thời điểm anh quay trở lại Hàn Quốc.
5. “Anh có từng bị mê hoặc bao giờ không?” – “Có, cô không biết sao?” – Đại úy Yoo Shi Jin trả lời bác sĩ Kang khi cả hai đứng trong con thuyền bị đắm bên bờ biển. Ánh mắt của Yoo Shi Jin làm người xem biết được anh từng bị “người nào đó” mê hoặc.

Cảnh hai nhân vật xuất hiện trong chiếc tàu đắm bên bờ biển được xem là một trong những cảnh lãng mạn, đẹp nhất của bộ phim
6. “Bởi vì xa, nên mới có thể ở cùng em thêm một lúc nữa” – Yoo Shi Jin giải thích lý do đưa bác sĩ Kang đến bên bờ biển tuyệt đẹp nơi có chiếc tàu bị đắm.
7. “Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ người già, trẻ em và phụ nữ đẹp” – Một trong những câu nói ngọt ngào nhưng không kém hài hước của Đại úy Yoo Shi Jin khiến người xem “say lòng”.
8. “Cũng không phải là không có cách” – Câu nói này xảy ra tại thời điểm Yoo Shi Jin trao nụ hôn đầu cho Kang Mo Yeon với lý do để lách luật uống rượu của quân đội.

Lần đầu hẹn hò của cặp đôi là trong rạp chiếu phim

9. “Từ khi sinh ra đến giờ, đây là khoảnh khắc tôi xúc động nhất, ở cùng một cô gái xinh đẹp, hơn nữa lại còn sắp tắt đèn” – Yoo Shi Jin thì thầm trêu chọc vào tai Kang Mo Yeon khi đèn trong rạp chiếu phim sắp tắt.

10. “Tôi không sao và chừng nào tôi còn sống thì em cũng sẽ không sao đâu” – Yoo Shi Jin an ủi Kang Mo Yeon sau khi cả hai thoát ra khỏi chiếc xe lao xuống vách núi. 

Trung úy Yoo Shi Jin an ủi bác sĩ Kang khi cả hai vừa thoát khỏi nguy hiểm bên bờ biển

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.