Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khám phá Echo Voyager – Siêu tàu ngầm không người lái của Boeing
Wednesday, March 16, 2016 6:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tập đoàn Boeing của Mỹ tiết lộ đang hoàn thành tàu ngầm không người lái có khả năng hoạt động liên tục nhiều tháng dưới biển.


  Khám phá Echo Voyager - Siêu tàu ngầm không người lái của Boeing - Ảnh 1

Echo Voyager – Siêu tàu ngầm không người lái của Boeing.

Theo đó, Echo Voyager – Siêu tàu ngầm không người lái của Boeing có chiều dài 15m và sử dụng hệ thống nhiên liệu Hybrid, nó có thể tự sạc điện và liên tục hoạt động dưới biển trong 6 tháng. Đặc biệt hơn, không giống như các thiết bị không người lái dưới nước khác, tàu ngầm Voyager có thể hoạt động độc lập mà không cần tàu hỗ trợ trên mặt nước.

Tập đoàn Boeing hi vọng sản phẩm này sẽ thu hút các khách hàng tiềm năng như Hải quân Mỹ sử dụng cho những mục đích do thám quân sự hay nghiên cứu dưới biển sâu, vì nó có thể truyền tải thông tin theo thời gian thực từ dưới đáy biển.

  Khám phá Echo Voyager - Siêu tàu ngầm không người lái của Boeing - Ảnh 2

Echo Voyager sử dụng hệ thống nhiên liệu Hybrid.

Với khả năng lặn ở độ sâu khoảng 3.350m dưới lòng biển, Echo Voyager đang là tàu ngầm tự hành triển vọng nhất của tập đoàn Boeing hiện nay. Theo ông Lance Towers, chuyên gia của Boeing cho biết: “Echo Voyager có thể thu thập dữ liệu dưới biển trước khi ngoi lên mặt nước và truyền thông tin trở lại cho người sử dụng trong môi trường gần như thời gian thực”.

  Khám phá Echo Voyager - Siêu tàu ngầm không người lái của Boeing - Ảnh 3

Với khả năng lặn ở độ sâu khoảng 3.350m dưới lòng biển, Echo Voyager đang là tàu ngầm tự hành triển vọng nhất của tập đoàn Boeing hiện nay.

Dự kiến vào mùa hè năm nay, tập đoàn Boeing sẽ cho thử nghiệm tàu ngầm Echo Voyager ngoài khơi tại bờ biển bang California, Mỹ.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.