Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Rút quân khỏi Syria, Putin đã báo cho Obama qua điện thoại
Wednesday, March 16, 2016 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ông Putin đã thông báo kế hoạch rút quân đội Nga khỏi Syria cho Tổng thổng thống Mỹ Obama thông qua điện đàm.


   Rút quân khỏi Syria, Putin đã báo cho Obama qua điện thoại - Ảnh 1

Ông Putin đã báo cho ông Obama quyết định rút quân khỏi Syria qua điện thoại.

Truyền thông Nga ngày 15/3 trích dẫn thông tin được cơ quan phụ trách báo chí của Tổng thống Nga cho biết, ông Putin đã thông báo kế hoạch rút quân đội Nga khỏi Syria cho Tổng thổng thống Mỹ Obama thông qua điện đàm.

Theo cơ quan báo chí của Tổng thống Nga Putin, nhà lãnh đạo Nga và Hoa Kỳ đã có cuộc điện đàm trong đó ông chủ Điện Kremlin đã thông báo kế hoạch rút quân bị khỏi Syria cho ông chủ Nhà Trắng – Tổng thống Barack Obama nắm được tình hình.

Nội dung cuộc điện đàm mà lãnh đạo Nga đã trao đổi với Tổng thống Mỹ được cơ quan truyền thống của Tổng thống Putin truyền đạt lại gồm:

“Tổng thống Nga Putin đã thông báo cho ông Obama biết rằng các nhiệm vụ chính ở Syria đã được quân đội Nga hoàn thành, như là một phần của cuộc chiến chống khủng bố và Nga đã quyết định rút phần lớn nhóm tác chiến không quân thuộc Lực lượng đường không vũ trụ của Nga về nước.

Điều này thể hiện tín hiệu không nghi ngờ cho tất cả các bên trong cuộc xung đột, tạo điều kiện cho tiến trình hoà bình thực sự diễn ra.

Các bên liên quan ở Syria hiện nay đều nhất trí tăng cường thiết lập các giải pháp chính trị và bày tỏ sự ủng hộ tiến thành đàm phán theo uỷ quyền của Liên Hợp Quốc giữa chính phủ Syria và các phe nhóm, tổ chức tại Geneva.

Dựa trên các kết quả và nguyện vọng đó, Nga nhận thấy người Syria nên tự quyết định tương lai của đất nước mình”.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.