Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video máy bay Ai Cập bị không tặc ép hạ cánh, hành khách rời máy bay
Tuesday, March 29, 2016 6:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhóm không tặc đã cho phép các hành khách rời khỏi máy bay, chỉ giữ lại phi hành đoàn cùng 4 hành khách người nước ngoài.

Vụ không tặc xảy ra vào hồi 7h40 (giờ GMT) ngày 29/3, một chiếc máy bay chở khách A-320 của hãng hàng không Ai Cập đã bị không tặc tấn công tại Đảo Sip.

  Video máy bay Ai Cập bị không tặc ép hạ cánh, hành khách rời máy bay - Ảnh 1

viết miêu tả ảnh vào đây

Theo thông tin ban đầu, trên máy bay có 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Có ít nhất một kẻ được trang bị vũ khí, được cho là thắt lưng chứa bom để khống chế tổ lái.

Sau đó, nhóm không tặc đã đã các hành khách xuống sân bay Larnaca (Cộng Hòa Síp) và giữ lại phi hành đoàn cùng 4 hành khách nước ngoài làm con tin, video ghi lại cảnh máy bay đang đỗ tại sân bay Larnaca tại Cộng Hòa Síp, các hành khách đang rời chiếc máy bay bị không tặc:

Theo nguồn tin của AirLive, không tặc là người Libya và tự nhận mình khoảng 20 tuổi, tên Ibrahim Samaha, tên này yêu cầu nhà chức trách cho tị nạn chính trị. Theo truyền thông Cyprus, không tặc yêu cầu “gửi một lá thư cho một cô gái người Síp gốc Hy Lạp”.

  Video máy bay Ai Cập bị không tặc ép hạ cánh, hành khách rời máy bay - Ảnh 2

Hình ảnh cho thấy các con tin đã được thả ra và di chuyển đi bằng xe bus.

Theo hãng tin Bloomberg, Nhà chức trách Cộng Hòa Síp xác nhận không tặc không liên quan đến khủng bố. Ban đầu, không tặc được quản lý sân bay cho biết là một sinh viên y khoa tại Đại học ở Atlanta, Hoa Kỳ. Nhưng sau đó, thông tin được xác minh lại và cho thấy, tên này là giáo sư khoa thú y tại Đại học Alexandria, Ai Cập.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.