Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Su-34 Nga không kích khủng bố tại vùng nông thôn bắc Aleppo
Monday, April 25, 2016 17:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cận cảnh không kích dữ dội của các chiến đấu cơ Su-34 của Nga tấn công vào các mục tiêu khủng bố tại bắc Aleppo.


  Video: Su-34 Nga không kích khủng bố tại vùng nông thôn bắc Aleppo - Ảnh 1

Tiêm kích Sukhoi Su-34 của Nga.

Video của hãng tin Al-Masdar News ghi lại cảnh không kích dữ dội của các máy bay ném bom Su-34 Nga tấn công vào các mục tiêu căn cứ khủng bố tại vùng nông thôn phía bắc Aleppo:

Trong tình hình chiên sự tại Aleppo, các lực lượng vũ trang Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của các tổ chức khủng bố tại các khu vực Ar-Rashidin và Dahiya-al-Asad ở phía tây thành phố Aleppo đồng thời tiêu diệt các trận địa hỏa lực của chiến binh.

Theo các nguồn tin tại Aleppo cho biết, các tay súng khủng bố đã sử dụng súng cối và rocket khai hỏa vào các khu dân cư tại Dahiya-al-Asad. Để phản công, quân đội chính phủ đã sử dụng tới pháo binh và các tiêm kích tấn công đường không.

  Video: Su-34 Nga không kích khủng bố tại vùng nông thôn bắc Aleppo - Ảnh 2

Về nguyên tắc, chế độ ngừng bắn đã được thiết lập ở vùng ngoại ô Aleppo, tuy nhiên quân đội Syria nhiều lần tố cáo những hành động vi phạm thỏa thuận ngừng bắn từ phía các lực lượng vũ trang khi các tổ chức này thường xuyên tấn công vào các khu phố ở Aleppo là nơi sinh sống của cư dân Ả Rập Kitô hữu, người Armenia và người Kurd.

Thành phố Aleppo cũng liên tục nhận được những thông báo về các vụ tấn công tên lửa và pháo kích vào khu vực các quận trung tâm.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.