Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cảnh sát Mỹ rượt tội phạm, đâm mạnh vào xe khác khi phóng qua ngã tư
Saturday, May 21, 2016 0:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong cuộc truy đuổi tội phạm, một cảnh sát Mỹ đã phóng với vận tốc 145 km/h và đâm mạnh vào một xe khác khi vượt đèn đỏ lao qua ngã tư.

Theo Global News, vụ việc xảy ra tại thành phố Ocoee, quận Cam, bang Florida hôm 12/05. Đoạn video do camera giao thông ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng khi sĩ quan cảnh sát Chris Bonner phóng với tốc độ 145 km/h, vượt đèn đỏ và đâm sầm vào một chiếc xe khác trong lúc đuổi theo một chiếc xe hơi bị đánh cắp và đã được sử dụng trong hai vụ cướp.

Các cảnh quay cho thấy chiếc xe bị đâm và quay nhiều vòng trên đường. Người cầm lái chiếc xe là cô Yahaira Castro Montalvo, cô đã bị gãy cả 2 tay sau vụ tai nạn. Cô Montalvo cho biết đang chuẩn bị khởi kiện cảnh sát thành phố Ocoee, quận Cam, bang Florida.

Cô Montalvo nói: “Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của mình, vì tôi hiện giờ hầu như không thể tự làm bất kỳ việc gì. Tôi không muốn bất kỳ người nào gặp phải cảnh ngộ tương tự như mình”.

  Cảnh sát Mỹ rượt tội phạm, đâm mạnh vào xe khác khi phóng qua ngã tư - Ảnh 1

Hình ảnh trích dẫn từ clip.

Sở cảnh sát Ocoee cho biết, sĩ quan Bonner sau khi gây ra vụ tai nạn cũng bị thương nặng và phải trải qua vài cuộc phẫu thuật.

Theo quy định của cảnh sát Ocoee, nút giao thông phải đảm bảo không có bất kỳ phương tiện nào đang qua lại trước khi cảnh sát vượt đèn đỏ.

Cảnh sát thành phố cho biết sẽ tiếp tục điều tra nội bộ vụ việc. Chiếc xe mà sĩ quan Bonner truy đuổi cuối cùng vẫn trốn thoát.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.