Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khi bước vào độ tuổi 35
Friday, June 24, 2016 19:23
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 Khi bước vào độ tuổi 35 , đàn ông không những có những ám hiệu suy giảm sức khỏe mà còn có sự biến chuyển về tâm lý , dễ bị trầm cảm , dễ tức giận…
>>> giá thuốc fucoidan
Cũng giống như ở nữ giới , đàn ông từ tuổi 35 trở đi , cũng xuất hiện những ám hiệu mãn dục , đây là một bước ngoặt lớn , trong thân hình có sự biến chuyển về tâm lý , dễ rơi vào trạng thái trầm cảm , cáu gắt , thiếu tập kết , hững hờ , hững hờ với chuyện chăn gối.
Không ít ông chồng ở độ tuổi này vốn hiền lành không dưng trở thành bẳn gắt , khó tính , nóng tính , nhạy cảm dị kì và hay quát nạt thê tử. Nhiều khi lại buồn rầu , ủ rũ , mệt mỏi , ngủ ít , ăn không Vừa miệng mặc dầu anh không có bệnh gì trong người.
 
Các chuyên gia cho rằng đàn ông ở ở độ tuổi này thường mắc hội chứng trầm cảm ở tuổi mãn kinh – lứa tuổi mà Ngày trước các anh vẫn tưởng chỉ có nữ giới mới trải qua. Bởi thế , đàn ông thường cào bằng trầm cảm với nỗi buồn hay cảm xúc khác mà Xin từ ra đó là ám hiệu trầm cảm kèm theo của thời kì mãn dục nam.
Những sức ép trong công việc , cuộc sống và chế độ sinh hoạt không điều độ cũng là một trong những lý do khiến đàn ông dễ rơi vào trầm cảm , nhưng căn nguyên chính yếu là do nồng độ kích thích tố nam testosterone suy giảm từ sau 35 tuổi trở đi.

>>>mua thuốc fucoidan ở đâu
Chính bởi vậy đàn ông ở độ tuổi này thường ủ rũ , buồn rầu , lo lắng , bồn chồn , khó tập kết , dễ tủi thân hay thích cô độc. Bên cạnh đó , phái mạnh còn thấy mệt mỏi , uể oải , thiếu lực , mất quan tâm ham trong công việc , giải trí hoặc trong sinh hoạt hàng ngày , số khác bị giảm sút lòng tự tin. Ngay cả những người con trai hiền lành nhất cũng dễ bị kích thích , nóng tính và cáu gắt. Khi chứng trầm cảm nặng hơn dễ dẫn đến tình trạng giảm thèm muốn dục tình , rối loạn chức năng cương dương.
Khi gặp những ám hiệu ở trên đàn ông cần thăm khám ngay để chính xác lượng kích thích tố nam testosterone và có kế hoạch điều trị phù hợp. Để khắc phục , cần một chế độ dinh dưỡng khoa học , chế độ tập dượt hợp lý , liệu pháp tâm lý và dùng thuốc Sửa sang testosterone theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
thông cáo bên lề
STUD 100 là thuốc xịt chống xuất tinh sớm , bạn chỉ cần xịt vào dương vật , Stud 100 sẽ khử đi bớt độ nhạy của  , giảm bớt cảm giác khiến bạn có khả năng rà soát , cũng như kéo dài lâu hơn cuộc ân ái

>>>công dụng thuốc fucoidan

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.