Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ông Obama muốn là nhà đầu tư mạo hiểm sau khi rời Nhà Trắng
Friday, June 24, 2016 17:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây ông Obama tiết lộ đầu tư mạo hiểm là một công việc tạo cho ông niềm hứng thú và Tổng thống Mỹ đang cân nhắc sự lựa chọn này.

Trong một chương trình phỏng vấn của đài CBS mới đây, Valerie Jarrett – cố vấn cao cấp và thân tín của đương kim Tổng thống Mỹ đã chia sẻ rằng sau khi hết nhiệm kỳ ông Obama sẽ không tiếp tục theo đuổi con đường chính trị.

Gia đình ông Obama sẽ ở lại thủ đô Washington thêm 2 năm nữa để đợi con gái út Sasha có thể hoàn tất chương trình trung học.

  Ông Obama muốn là nhà đầu tư mạo hiểm sau khi rời Nhà Trắng - Ảnh 1

Tổng thống Obama.

“Ông ấy sẽ trở thành một công dân bình thường và có cuộc sống như những công dân khác. Tôi chắc chắn như vậy”, bà Valerie Jarrett cho biết.

Với quyết định này, ông Obama sẽ là Tổng thống Mỹ đầu tiên kể từ thời Tổng thống Woodrow Wilson ở lại Washington sau khi nghỉ hưu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg, ông Obama cho biết mình đang lên kế hoạch cho một công việc mới và đầu tư mạo hiểm đang được cho là hướng đi mà Tổng thống Mỹ dự định sẽ theo đuổi.

“Những cuộc nói chuyện trước đây của tôi với các doanh nghiệp ở Thung lũng Silicon và với các quỹ đầu tư mạo hiểm khiến tôi cảm thấy rất hứng thú”, ông Obama nói.

Trong 8 năm làm tổng thống, ông Obama luôn dành thiện cảm đặc biệt cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và hoạt động trong lĩnh vực công nghệ của Mỹ. Ngoài ra, ông cũng thể hiện mối quan tâm lớn tới các doanh nghiệp tại Thung lũng Silicon cũng như sáng kiến của các công ty khởi nghiệp.

Ông Obama cũng từng nói rằng ông sẽ sử dụng mạng xã hội tìm việc làm LinkedIn để tìm việc sau khi rời Nhà Trắng. Tổng thống Mỹ khen ngợi đây là công cụ tìm việc hữu hiệu đối với ông.

“Mỹ là quốc gia tuyệt vời để vận hành doanh nghiệp. Tôi không nề hà việc sẽ trở thành một người bán hàng sau khi cuộc bầu cử Mỹ kết thúc. Tôi sẽ gia nhập LinkedIn và các bạn hãy chờ xem tôi sẽ làm gì ở đó”, ông Obama chia sẻ.

Trước đó đã có đồn đoán rằng ông Obama có thể yêu thích công việc dạy học tại Đại học Columbia ở New York – nơi ông từng theo học vào những năm 1980.

Ông Obama từng chia sẻ với The New Yorker rằng: “Tôi yêu thích công việc dạy học. Tôi nhớ lớp học và muốn hòa nhập cùng với các học sinh”.

Minh Vũ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.