Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiền đạo đức là gì?
Monday, July 18, 2016 6:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Để trả lời câu hỏi bạn cần phải có một chút của một buff lịch sử và cũng quan tâm về kinh tế. Khi bạn bắt đầu nghiên cứu các đối tượng này, bạn thấy rằng chủ đề tiền bạc là đằng sau rất nhiều về những gì xảy ra trên thế giới. Đó không phải là thực sự không biết. Có câu nói. “Tiền làm thế giới quay tròn.” “Hãy theo tiền.” Thậm chí còn có một nguyên tắc vàng sửa đổi. “Ai có vàng, các quy tắc.”

Trong khi đến một mức độ lớn, điều này là đúng sự thật, đối với hầu hết chúng ta, tiền khi chúng ta cần nó là điều chính mà chúng ta quan tâm cho các nhu cầu hằng ngày của chúng tôi. Có thực sự không phải là một lý do lớn cho người trung bình để có được vào kinh tế và hiểu cấu trúc phía sau nó.

Đó là thay đổi vì thế giới đang thay đổi. Khi thay đổi xảy ra xung quanh bạn, một ngày bạn thức dậy và nói, “Điều gì đã xảy ra? Và sau đó bạn phải mất một khóa học sụp đổ. Vào thời điểm đó, nó thường là quá muộn để làm nhiều về tấn công biểu đồ khóa học của bạn. Khi tôi nói” tấn công “, tôi đang nói về thể thao. nói cách khác, đó là hành vi phạm tội và quốc phòng. bạn chỉ cần không muốn chỉ chơi phòng thủ, phản ứng với những gì đội bóng nào khác làm được. bạn muốn chơi tấn công và chủ động vạch ra khóa học của bạn.

Giáo dục chính mình về tiền bạc là một trong những điều bạn có thể làm. Thay vì chỉ nghĩ về tiền như một cái gì đó trong túi của bạn để chi tiêu, suy nghĩ về tiền thật như là vàng.

http://onegramgoldingot.com

 
 
 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.