Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bị phá xe vận tải, IS sử dụng gia súc để vận chuyển vũ khí [VIDEO]
Friday, August 12, 2016 0:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Syria đã phá hủy nhiều xe tải vũ khí, vật tư và xăng dầu của IS tại đông Hama, đồng thời thu giữ 1 lượng vũ khí trên 3 con lừa do IS dùng để vận tải.

Trong chiến dịch lớn chống khủng bố IS ở tỉnh Hama, lực lượng vũ trang chính phủ tại Damascus đã chặn tuyến đường dẫn đến làng Ithriyah nằm trên vùng sa mạc Syria từ hướng bắc và hướng đông.

Kểt quả của cuộc bao vây này đã khiến các tay súng IS không thể sử dụng tuyến đường bộ nối giữa Ithriyah và thành phố Salamiyah để vận chuyển vũ khí, vật tư.

  Bị phá xe vận tải, IS sử dụng gia súc để vận chuyển vũ khí [VIDEO] - Ảnh 1

Quân đội Syria đã phá hủy hàng loạt phương tiện và thu giữ nhiều loại vũ khí của khủng bố. (Ảnh minh họa: Sputnik)

Tuần trước, Quân đội Syria đã phá hủy hàng loạt phương tiện của khủng bố, bao gồm nhiều xe chở dầu vận chuyển dầu thô đến các làng Uqayribat và Abu Hanaya, cùng bốn xe vận tải chở vũ khí đạn dược tiếp tế cho các tay súng thánh chiến.

Nguồn tin được Sputnik đăng tải cho hay: “Bốn xe tải chở xăng dầu đã bị phá hủy trong tuần trước, nhiều tay súng khủng bố cũng đã bị tiêu diệt. Ngoài ra, hai xe khác chở đạn dược và bom mìn cùng nhiều loại vũ khí cũng đã bị ngăn chặn”.

Liên tiếp bị phá hủy các xe chở vũ khí, vật tư và xăng dầu, các chiến binh IS đã sử dụng những con lừa để cố gắng vận chuyển vũ khí vào các khu vực phiến quân bị bao vây bởi lực lượng chính phủ.

Đoạn video do Sputnik đăng tải, ghi lại cảnh các binh sĩ Quân đội Syria tại Damascus thu giữ một lượng vũ khí được IS vận chuyển bằng 3 con lừa.

Phần đầu của video, có thể thấy số vũ khí của IS bị thu giữ với hàng chục thiết bị nổ và nhiều thành phần chế tạo vũ khí. Các binh sĩ chính phủ đã buộc phải nổ súng bắn hạ những con lừa do lo ngại chúng có thể chứa đầy thuốc nổ bên trong cơ thể.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.