Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Teheran: Hoa Kỳ hỗ trợ khủng bố IS
Tuesday, September 20, 2016 0:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Theo tin từ Teheran, ông Hossein Amir Abdollahiyan, Trợ lý của Chủ tịch Quốc hội Iran đặc trách về chính sách đối ngoại vừa tuyên bố trong ngày 19-9-2016:
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8zLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tV0pTMWxfbVNKVlUvVi1DM1lVcEF2WUkvQUFBQUFBQUFmczAvNDg2VkItdm5nLVFPdXhDTkJveFNsb3o1RFRYTlpYMjZ3Q0xjQi9zNjQwL0hvYSUyQkslMjVFMSUyNUJCJTI1QjMlMkJ0JTI1QzMlMjVBMGklMkJ0ciUyNUUxJTI1QkIlMjVBMyUyQmNobyUyQklTJTJCJTI1MjgxJTI1MjkuanBn
Hossein Amir Abdollahiyan, Trợ lý của Chủ tịch Quốc hội Iran đặc trách về chính sách đối ngoại: “Việc Liên quân do Mỹ cầm đầu tấn công Quân đội Syria chỉ có thể có một cách hiểu duy nhất: đây là cuộc tấn công đã được sắp đặt từ trước”
“Nhà Trắng đang làm tất cả những gì có thể để khiến cho Syria suy yếu và củng cố sức mạnh của tổ chức “Nhà nước Hồi giáo” tự xưng (IS). Sự hiện diện của Mỹ trên bầu trời Syria là vi phạm luật quốc tế vì không được Chính quyền Damas chấp nhận. Thỏa thuận ngừng bắn do Nga và Mỹ đồng bảo trợ sẽ không thể thực thi được do Washington đơn phương không thực hiện cam kết của Mỹ”.
“Việc Liên quân do Mỹ cầm đầu tấn công Quân đội Syria chỉ có thể có một cách hiểu duy nhất: đây là cuộc tấn công đã được sắp đặt từ trước để làm suy yếu Quân đội Syria và củng cố sức mạnh của các lực lượng khủng bố. Một trong những minh chứng là cuộc tấn công này chỉ chấm dứt sau khi có sự can thiệp của Nga (nếu như Nga không phản đối, chắc hẳn Mỹ sẽ tiếp tục các cuộc không kích đó?)”.
“Liệu ai có thể tin vào lời thanh minh của phía Mỹ là “họ đã tấn công nhầm” vào Quân đội Syria, khi thực tế hiển nhiên lại là: ngay sau các đòn “không kích nhầm” của Mỹ, IS đã mở cuộc phản công tái chiếm vị trí mà họ đã bị phía Syria giải phóng trước đó”.
“Như vậy, bằng các cuộc không kích vào Quân đội Syria, Mỹ đã công khai thú nhận họ là bên tài trợ cho khủng bố quốc tế. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến làn sóng di cư ở châu Âu. Người dân châu Âu đã đến lúc phải nói lời “cảm ơn Mỹ” vì chính họ đã mang người di cứ tới châu lục này để chia rẽ Liên minh châu Âu. Mỹ đang tạo ra chủ nghĩa khủng bố quốc tế để sử dụng như một công cụ để chống lại Nga trong tương lai. Hãy ôn lại lịch sử: Mỹ đã từng tạo ra và sử dụng khủng bố để chống lại Quân đội Liên Xô ở Afghanistan”./.
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly80LmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tZkpkQ0hVU1Y1RUEvVi1DM1lhMGRDYUkvQUFBQUFBQUFmczQvbWl1WXcxUzYyRnNHWWNUVVJUNWlrUWpVX2JnczVpcmZnQ0xjQi9zMTYwMC9Ib2ElMkJLJTI1RTElMjVCQiUyNUIzJTJCdCUyNUMzJTI1QTBpJTJCdHIlMjVFMSUyNUJCJTI1QTMlMkJjaG8lMkJJUyUyQiUyNTI4MiUyNTI5LmpwZw==
Nguồn tham khảo”
Маски сброшены… Штаты, бомбя Дейр-эз-Зор, спасали ИГИЛ. http://topnewsrussia.ru/maski-sbrosheny-shtaty-bombya-dejr-ez-zor-spasali-igil/
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.