Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khi nào cơn đau đầu cảnh báo bệnh nguy hiểm
Friday, October 28, 2016 19:40
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cơn đau đầu với thể xảy ra trong hoặc sau lúc tập thể dục kéo dài hay các di chuyển khác như sex. Trong đó, phổ quát nhất là những triệu chứng đau đầu trong lúc đang chạy, chèo thuyền, tennis, bơi lội và cử tạ.

>>>thuốc fucoidan bán ở đâu

Cơn nhức đầu trong chuyển di với thể được chia khiến cho hai loại: nhức đầu tập thể dục tiên phát và thứ phát. Trong đó nhức đầu tập thể dục tiên phát thường được cảm nhận như là cơn nhói đầu, xảy ra trong hoặc sau khi tập luyện khó nhọc và tác động tới cả hai bên đầu trong phổ quát trường hợp.

Đây là những cơn nhức đầu thường nhật sở hữu thể thuyên giảm sau lúc được nghỉ ngơi hồ hết. Trường hợp nhức đầu do chuyển di thứ phát đi kèm những triệu chứng nôn, mất ý thức, nhìn ko rõ, cổ cứng… thường là tình trạng nguy hiểm trong não chả hạn như chảy máu hoặc khối u, hay ngoài não như bệnh mạch vành. Trường hợp này cần được săn sóc y tế kịp thời.

Đau đầu có triệu chứng nhìn mờ

>>thuoc chua ung thu vu

Triệu chứng nhức đầu dữ dội, nhãn quan giảm, nhìn mờ dần cả hai mắt hoặc 1 mắt, có thể là tín hiệu cảnh báo sớm của đột quỵ. Cơn đau đầu kèm nhìn mờ là triệu chứng nặng và hơi phổ biến của đột quỵ, đặc biệt ở người bệnh có tiền sử bị đau nửa đầu.

Cơn đau đầu ở người trên 50 tuổi

Bước qua độ tuổi 50, triệu chứng nhức đầu khác lạ so với cơn đau đầu trước đó mang thể chỉ ra nguy cơ xơ vữa động mạch chủ não.

Cơn đau nửa đầu

Đau nửa đầu hay còn gọi thiên đầu thống, là những cơn đau ở 1 bên đầu tới bất thình lình như trời giáng, cảm giác da đầu căng, đi kèm ù tai, mờ mắt, nhìn ánh đèn chói lại càng đau. Cơn đau đầu kèm buồn nôn, đau càng dữ dội lúc chịu chứa âm thanh to, uống thuốc giảm đau nhưng vẫn chẳng thấy ăn nhằm.

Người bị đau nửa đầu ko chỉ thường xuyên bị cơn đau hành hạ mà lâu ngày bệnh còn dẫn tới các hậu quả nguy hại khác cho sức khỏe như suy giảm trí tưởng, khó tập trung, trầm cảm, đột quỵ, suy thoái võng mạc, dẫn tới suy giảm nhãn quang. Trong mọi trường hợp đau nửa đầu, biện pháp cần thiết là để cho thân thể và tinh thần được ngơi nghỉ. Người bệnh không nên lạm dụng thuốc giảm đau liên tiếp chỉ mất khoảng dài, vì mang thể gây ra tác dụng phụ. Nên tham khảo quan niệm thầy thuốc trước khi dùng thuốc.

>>>thuoc chua ung thu tuyen tuy

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.