Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trump: ‘Hãy hủy bầu cử và tuyên bố tôi thắng cử’
Friday, October 28, 2016 10:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ứng viên tổng thống Donald Trump chỉ trích những chính sách thương mại từ thời Bill Clinton và cho rằng chúng sẽ khiến nước Mỹ phải “hủy bỏ cuộc bầu cử” và ông Trump nghiễm nhiên giành chiến thắng.

Phát biểu với những người ủng hộ ở Toledo, bang Ohio, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump nói rằng Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) được ký kết bởi chồng bà Hillary, cựu Tổng thống Bill Clinton, đã khiến hàng ngàn người ở Ohio mất việc làm. Ông Trump cam kết sẽ không bao giờ làm điều sai lầm tương tự nếu được bầu vào ngày 8/11 tới.

Ông Donald Trump tại bang Ohio, Mỹ hôm 27/10. (Ảnh: Reuters)

“Chúng ta nên hủy bỏ cuộc bầu cử này và trao (chức tổng thống) cho Trump, đúng không”, ông Trump nói, cho rằng những chính sách của bà Hillary cũng giống như thời Bill Clinton, đều rất tồi tệ.

Bên cạnh đó, ông Trump tiếp tục tấn công vào vấn đề sức khỏe và những bê bối email cá nhân của bà Clinton. Ông Trump cho rằng bà Clinton có vẻ “mệt mỏi” và thiếu năng lượng sau cuộc tranh luận thứ hai và thứ ba, chứng tỏ bà ấy có tình trạng thể chất kém.

Ngoài ra, ứng viên đảng Cộng hòa khẳng định sẽ tiếp tục cho điều tra về việc bà Clinton sử dụng email cá nhân khi còn là Ngoại trưởng Mỹ, đồng thời xem xét những hoạt động từ thiện của gia đình Clinton. Ông viện dẫn tiết lộ của Wikileaks cho hay ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy quỹ từ thiện của vợ chồng bà Clinton có sự mờ ám.

Những phát ngôn trên của tỉ phú New York được đưa ra trong thời điểm ông đang cố gắng giành sự ủng hộ của cử tri sau một loạt những bê bối cá nhân trong thời gian gần đây liên quan tới những cáo buộc “sàm sỡ” phụ nữ.

Những tuần qua, trong những phát ngôn của mình, Donald Trump liên tục thể hiện nghi vấn về tính hợp pháp của cuộc bầu cử Mỹ. Ông cho rằng đã có “gian lận” khi các cơ quan truyền thông đã cố tình “dìm hàng” chiến dịch của mình.

Ông Trump đang kém đối thủ Clinton khá nhiều điểm trong cuộc thăm dò quốc gia và ở những bang trọng điểm. Hiện vẫn chưa rõ ông sẽ làm thế nào để giành lá phiếu từ các đại cử tri cần thiết để thắng cử nhưng ứng viên đảng Cộng hòa vừa tuyên bố sẽ rót thêm hàng triệu USD cho chiến dịch khi chỉ còn 13 ngày nữa tới thời điểm bỏ phiếu.

Danh Tuyên

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.