Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cú pháp đăng kí mạng 4G Vinaphone
Monday, November 14, 2016 20:46
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Kể từ khi vinaphone được chính thức cấp phép 4G và sau lần phát sóng 4G đầu tiên tại huyện đảo Phú Quốc, rất nhiều khách hàng đã tò mò muốn biết cách đăng ký 4G Vinaphone. Ở bài viết lần này, chúng mình sẽ chia sẻ chi tiết tới thuê bao cú pháp đăng kí 4G Vinaphone chính xác nhất để có thể dùng mạng 4G khi đã đổi sim 4G.

Tốc độ nhanh cùng tiện ích hấp dẫn hơn, công nghệ mạng 4G Vinaphone hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất. Chắc hẳn, bạn đang thắc mắc về cách đăng ký 4G Vinaphone đúng không nào? Hãy yên tâm, 3gvinaphones.com sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó thông qua bài biết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone nhanh nhất hiện nay:

Để đăng ký, kết nối và sử dụng thành công mạng 4G Vinaphone, trước tiên, khách hàng phải tiến hành hòa mạng mới sim 4G hoặc chuyển đổi sim hiện dùng sang sim 4G (U-sim). Điều này khá đơn giản, bạn chỉ cần đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để được các nhân viên hướng dẫn thủ tục chuyển đổi sim 4G và hỗ trợ chi tiết.

Với U-sim được gắn trên một thiết bị di động có hỗ trợ kết nối 4G LTE, để đăng ký 4G Vinaphone, khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp với nội dung như sau:

Soạn tin nhắn: DV Têngói4G gửi 8069.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn xác nhận và gửi yêu cầu xác nhận: Y mã-xác-nhận gửi 1543 (miễn phí, ví dụ: Y 10 gửi 1543) để đăng ký thành công từ tổng đài Vinaphone, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị để cập nhật thông tin gói cước, sau đó bật 4G và bắt đầu sử dụng.

Vậy là thuê bao của bạn đã có thể đăng ký 4G thành công rồi, trong đó các gói 4G bạn có thể dùng như: MAX, MAX100, MAX200, MAX300, BIG70, BIG100, BIG200, BIG300.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.