Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những lưu ý lúc dùng máy hút sữa
Friday, November 11, 2016 2:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong phổ biến trường hơp mẹ cần phải dùng máy hút sữa như sữa quá rộng rãi, tắc tia sữa, hoặc phải đi khiến cho mà vẫn đang cho con bú. những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa
>>may hut sua medela co tot khong

Sau đây là kinh nghiệm hút sữa được một số bà mẹ san sớt.

Về kỹ thuật sử dụng máy hút sữa, các mẹ chỉ nên căn vặn ở mức nhẹ sau nâng cao dần, nhưng tối đa ko nên quá mức nhàng nhàng. lúc nghe cảm giác sữa về nên vặn mạnh hơn lên một chút. khi vặn mạnh sở hữu thể gây đau đầu ti ức chế sữa càng ko về mà còn rước thêm nứt cổ gà và phổ biến triệu chứng khó chịu khác.

Uống 200ml nước ấm tiếp đến thực hành massage trong 3 phút rồi bắt đầu hút. Hút tầm 10-15 phút hoặc khi thấy sữa cạn dần mình tắt máy nghỉ 5-10 phút. Vừa nghỉ vừa massage, sau đó lại uống nước ấm và tiếp diễn hút.

các mẹ nên vắt tay thêm một chút nữa sau khi đã dùng máy bởi rộng rãi khi vắt máy lại ko còn ra sữa nữa nhưng vắt tay lại bắn thành tia. làm thế để ống sữa được trống hoàn toàn.

những mẹ cần biết rằng càng cho bú/ hút đa dạng thì sữa càng về phổ quát, ấy là cơ chế hoạt động cung cầu của sữa mẹ. các mẹ thấy mỗi lần hút chỉ được 30-40ml lại nản là thất bại. Tính sữa nâng cao lên là tính tổng lượng sữa trong ngày những mẹ thu được nâng cao dần lên chứ không hề trong từng cữ nâng cao vù lên.

>>>may hut sua medela gia bao nhieu

Cũng lưu ý những mẹ ko lạm dụng máy hút sữa, và việc kích sữa chỉ vận dụng cho những mẹ mất sữa, quá ít sữa, hoặc muốn trữ sữa khi đi làm lại. Còn các mẹ đủ sữa và mới sinh dậy cứ ấp ủ con cho ti là khỏe con nhàn mẹ nhất. Và thời gian để sữa về sau lúc mất sữa tùy thuộc vào việc mẹ đã mất sữa bao lâu và sự bền chí của những mẹ

Đây là kinh nghiệm hút sữa của một bà mẹ mang nguồn sữa khôn cùng dồi dào, hi vẳng sẽ bổ ích mang phần nhiều các mẹ để chúng ta với nguồn sữa dồi dào cho các con.

thông tin hữu ích

Máy hút sữa đôi Medela Freestyle bằng điện – Giá: 7.500.000 Việt Nam Đồng

Máy hút sữa Medela cao cấp hút sữa sáng tạo, giúp điều chỉnh được áp lực hút, hút sữa êm ái, ko gây đau, giúp mẹ vừa thư giãn vừa hút sữa, với công nghệ tiên tiến 2 Phase Expression giúp mẹ thư giãn như trẻ đang bú vậy.

>>>dia chi ban may hut sua medela

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.