Profile image
Tác giả: anhthinh89
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Audi “câu” chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Volvo
Thursday, December 8, 2016 2:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Audi đã thuyết phục được Giám đốc R&D của Volvo, ông Peter Mertens, về đầu quân cho hãng, với vị trí tương đương, do yêu cầu phải siết lại vấn đề kỹ thuật sau vụ bê bối gian lận của tập đoàn mẹ – Volkswagen bổ túc tay lái.

Ông Peter Mertens đóng vai trò quan trọng trong quá trình hồi phục của thương hiệu Volvo, dẫn tới các con số kỷ lục về doanh số và lợi nhuận cho hãng xe Thuỵ Điển

Trước khi làm phó chủ tịch kiêm giám đốc R&D của Volvo, ông Peter Mertens từng kinh qua vị trí lãnh đạo cao cấp ở General Motors (GM), Jaguar, Land Rover và đối thủ của Audi là Mercedes-Benz .

Xem thêm: Truyện Cổ tích chế

Người phát ngôn của Audi cho biết ông Mertens sẽ sớm bắt đầu đảm nhiệm vị trí mới, nhưng không nêu thời gian cụ thể.

Ông Mertens sẽ thay thế cựu giám đốc R&D Stefan Knirsch đã rời Audi từ tháng 9.

Một nguồn tin cho biết, sự ra đi của ông Knirsch có liên quan đến việc điều tra gian lận khí thải của Volkswagen. Hiện cả Audi và Volkswagen từ chối bình luận gì về thông tin này.

Audi là cỗ máy kiếm tiền quan trọng nhất của Volkswagen nhưng đang ngày càng lún sâu vào bê bối gian lận khí thải, khi mà mới đây, cơ quan chức năng Mỹ đã phát hiện một số xe sử dụng hộp số tự động của hãng được cài phần mềm gian lận khí thải.

Nhật Minh
Theo Autonews

Xem thêm: Tuy Ô Thủy Lực 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.