Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bị IS áp đảo, quân đội Syria vẫn dũng cảm trấn giữ sân bay T4
Monday, December 26, 2016 6:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những hình ảnh của quân đội Syria trên phòng tuyến sân bay quân sự T4 đã được hãng tin Anna News ghi lại trong đoạn video mới đây.

Đoạn video được ANNA News đăng tải ghi lại các hoạt động quân sự của quân đội Syria trên vùng nông thôn phía tây tỉnh Palmyra vào ngày 24/12. Các binh sĩ chính phủ đang củng cố các vị trí của họ ở xung quanh sân bay chiến lược T4 và tiến hành thăm dò động tĩnh của IS tại các phòng tuyến ngoại vi sân bay.

Trong hai tuần qua, sư đoàn thiết giáp số 11 quân đội Syria và tiểu đoàn 800 Vệ binh Cộng hòa đã phải chống đỡ trước hàng loạt các cuộc tấn công của khủng bố IS trên nhiều vị trí xung quanh sân bay T4 nằm ở phía tây tỉnh Palmyra.

Với sự hỗ trợ của lực lượng Hezbollah và các đơn vị ủng hộ chính phủ, quân đội Syria đã liên tiếp đẩy lùi lực lượng khủng bố và có nhiều cơ hội phản công truy quét. Mặc dù trên sườn phía đông của sân bay, các lực lượng chính phủ đang có phần bị áp đảo trước hỏa lực của khủng bố.

Quân đội Syria đã liên tiếp đẩy lùi lực lượng khủng bố và có nhiều cơ hội phản công truy quét tại sân bay T4. (Ảnh minh họa)

Hiện nay, cường độ tấn công tại vùng phía đông đang có phần giảm xuống do các binh sĩ chính phủ đã củng cố vững chắc phòng tuyến và có những kế hoạch phòng thủ phản công chặt chẽ.

Quân đội Syria đã có thể triển khai binh lực đến các mặt trận khác đang diễn ra căng thẳng hơn như Palmyra, đông Ghouta – Damascus hoặc cao nguyên Golan.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.