Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vụ nổ làm gián đoạn lễ mừng Giáng sinh ở thành phố Aleppo, Syria
Thursday, December 22, 2016 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một vụ nổ đã xảy ra tại thành phố Aleppo ngay lúc người dân đang tụ tập tổ chức mừng lễ Giáng sinh.


Không khí Giáng sinh bao trùm quảng trường Azizieh phía tây Aleppo. (Ảnh: RT)

Theo RT đăng tải ngày 20/12, buổi lễ Giáng sinh với cây thông lớn và tràn ngập ánh sáng sắc màu tại thành phố lớn thứ 2 của Syria đã bị rung chuyển bởi một vụ nổ xảy ra cách đám đông tụ tập khoảng vài mét. Chưa có báo cáo về thương vong sau vụ việc.

Theo phóng viên RT Lizzie Phelan đưa tin tại hiện trường cho biết: “chúng tôi đã nhìn thấy một quầng sáng lớn lóe lên, sau đó ít nhất một nửa số người đang tụ tập trên quảng trường đã bỏ chạy tán loạn”.

Phóng viên Phelan nói rằng các nhân chứng không chắc chắn vụ nổ xảy ra do pháo kích hay đã được cài đặt trước đó.

Trước khi vụ nổ xảy ra, quảng trường Azizieh phía tây thành phố Aleppo là khu vực đang được chính phủ kiểm soát đang diễn ra buổi lễ mừng Giáng sinh lớn nhất kể từ khi giao tranh nổ ra vào năm 2012.

Ban công của các ngôi nhà xung quanh quảng trường được trang trí cờ Syria và Nga. Một ban nhạc chơi kèn đồng biểu diễn trên quảng trường cùng rất nhiều người quay phim ghi hình lại không khí Giáng sinh đang bao trùm.

Tại các khu vực khác, công tác sơ tán dân thường và các phiến quân do quân đội Syria thực hiện dưới sự giám sát của Liên Hiệp Quốc gần như đã hoàn thành và chính phủ dự kiến sẽ sát nhập các quận đông Aleppo trong thời gian tới.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.