Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xe Audi Q7 2017 giá 4 tỷ đồng đẳng cấp SUV cỡ lớn siêu sang
Monday, December 26, 2016 19:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

link bài: http://sieuxevietnam.com/xe-audi-q7-2017-gia-4-ty-dong-dang-cap-suv-co-lon-sieu-sang/

Mẫu xe Audi Q7 được mệnh danh là 1 trong những chiếc SUV cỡ lớn hạng sang tốt nhất, chiếc xe rất êm ái, sang trọng, tầm nhìn cao và đẳng cấp xứng tầm cho các đại gia Việt

xe-audi-q7

1, Nó là 1 xe sang chính hiệu

audi17

Nếu xét về thương hiệu thì bản thân Audi Q7 nó đã là 1 chiếc xe sang trọng đích thực, chiếc xe được thiết kế theo phong cách rất Audi từ mọi chi tiết và kể cả phiên bản mới vẫn trung thành thiết kế của phiên bản đời đầu và không thay đổi quá nhiều.

Tuy nhiên chỉ cần nhìn qua đã thấy sự sang trọng của chiếc xe này khi nó vuông vắn, thanh thoát và lạ lẫm khi xuất hiện trên đường phố.

Ở phiên bản 2017 mẫu xe Audi Q7 sẽ không thay đổi gì so với phiên bản 2016 ngoài 1 số nâng cấp và option tùy chọn hiện đại hơn.

2, Nó là 1 chiếc SUV cỡ lớn Full size

Nhiều trang mạng cho rằng nên xếp audi Q7 vào phân khúc SUV cỡ trung bởi nó nhìn same same mẫu BMW X5 hay Mercedes GLE. Tuy nhiên trên thực tế phải hiểu rằng xe cỡ lớn, cỡ trung, cỡ nhỏ tiêu chí đầu tiên để xếp hạng là dựa vào chiều dài của xe.

photofacefun_com_1482116252

Một xe sang Audi Q7 bản 3.0 AT giá hơn 4 tỷ đồng của đại gia Thanh Hóa

Ngay khi ra mắt xe Audi Q7 đã có chiều dài từ gần 5,1 mét trong khi đó quy định của xe cỡ lớn tối thiểu chiều dài từ 5,0 mét nên điều đó cho thấy mẫu xe này là xếp vào hạng cỡ lớn, trong khi đó mẫu xe BMW X5 hay Mercedes GLE đều có chiều dài 4,8 mét theo quy định từ 4,6 mét đến 4,9 mét đều xếp vào xe cỡ trung. Nên Audi Q7 chắc chắn là xe cỡ lớn Full size.

q71

Chưa kể chiều rộng của Q7 chưa tính gương là 1.97 mét với chiều rộng này chỉ kém 1 cm so với mẫu xe SUV thuộc hạng lớn nhất là Lexus LX570 2016 với chiều rộng là 1.98  mét. Điều đó cho thấy độ to lớn và đồ sộ của mẫu Audi Q7. Chính vì lớn như vậy nên Audi Q7 sẽ khó khăn khi di chuyển trong phố đông tuy nhiên xe rất đầm, êm và ổn định khi đi tốc độ cao bạn có cảm giác như ngồi 1 chiếc A8 gầm cao với lợi thế tầm nhìn mà A8 không thể có được.

q77

Tuy nhiên chiều cao của Audi Q7 lại không cao “kều” trên phố mà lại vừa tầm với kích thước cao 1,74 mét. Tuy nhiên do gầm xe cao 24 cm và sàn xe tương đối cao nên ngồi trên Q7 bạn sẽ có cảm giác cao và thoáng hơn nhiều so với mẫu Crossover Lexus RX350 có chiều cao 1,68 mét. Thực ra Audi thừa sức thiết kế Audi Q7 cao lên 1,8 mét tuy nhiên Audi lại không cần làm điều này vì bản chất Audi Q7 là 1 chiếc SUV để đi phố và họ biết cách thiết kế mẫu xe của họ có tầm nhìn cao tương đương 1 chiếc xe cao 1,8 mét mà vẫn đảm bảo khoảng trống phía trên nóc xe.

Chiếc Q7 này có khả năng nâng gầm cao hơn 5 Cm (lên mức 1,79 mét) điều này giúp xe vượt các địa hình khó hơn và đây cũng là chỉ có trên những chiếc SUV đắt nhất, hiện đại nhất như Mercedes GLS hay Lexus LX570.

3, Thiết kế xe đẹp, hiện đại 

q7s

Hầu hết các chi tiết ngoại thất của Audi Q7 2017 được làm mới theo xu hướng tinh xảo và góc cạnh hơn. Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, bạn đã có thể dễ dàng nhận thấy lưới tản nhiệt được nâng cấp táo bạo và cơ bắp hơn. Cụm đèn pha thiết kế mới cá tính nhưng vẫn rất sang trọng với ba tùy chọn công nghệ là đèn xenon, đèn LED hoặc đèn Matrix LED.

Ngoài ra, đèn LED chạy ban ngày có dạng mũi tên kép ấn tượng. Trong khi đó, cụm đèn hậu thể hiện rõ nét hiện đại và được tích hợp công nghệ xi nhan Dynamic Turn Signal hoàn toàn mới vô cùng năng động giống như trên mẫu Audi R8.

4, Nhỏ hơn chút so với Q7 đời trước nhưng nội thất Audi Q7 sang trọng hơn, rộng rãi hơn

Mặc dù số đo chiều dài và bề rộng được rút bớt nhưng Audi Q7 2016 vẫn khiến người dùng hoàn toàn hài lòng với không gian nội thất thoáng đãng và rộng rãi. Đặc biệt, không gian hàng ghế sau và dung tích khoan hành lý được nâng lên rõ rệt. Audi Q7 mới dễ dàng chở 6 hoặc 7 người trưởng thành mà không hề gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào ngay cả khi di chuyển trong những chuyến đi dài.

audi-dep

Các chi tiết nội thất của Audi Q7 2016 được chế tạo từ vật liệu cao cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng và cách phối hợp màu sắc hài hòa mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho người dùng. Mẫu SUV với của Audi được trang bị bảng điều khiển cỡ lớn có tích hợp nhiều trang bị hiện đại.

q75

Xe cũng được bố trí các lỗ thông hơi kích thước lớn hơn giúp cho không gian trong xe luôn thoáng đãng. Các nút bấm điều khiển chức năng phía bên trong cửa xe được thiết kế lại cho cảm giác sang trọng hơn. Các chi tiết nội thất khác được thiết kế và sắp xếp theo hướng tối giản. Audi chỉ giữ một vài nút điều khiển quan trọng chuyển đổi chế độ lái, kiểm soát khí hậu 4 vùng và điều khiển thông tin giải trí.

q78

Chỗ để đồ đằng sau rộng rãi chiếc xe sang Audi Q7 2017 có thể gập toàn bộ hàng ghế thứ 3 xuống sàn xe tạo ra không gian chứa đồ rộng rãi nhất trong phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang.

5, Các tiện nghi giải trí hiện đại và sang trọng

Audi Q7 2016 được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ thứ hai gồm màn hình MMI, hệ thống Audi Connect nâng cấp, bộ điều khiển cảm ứng touchpad kích thước lớn, máy tính bảng Audi tablet phục vụ các hành khách hàng ghế sau và ba lựa chọn hệ thống âm thanh.

q74

Ngoài ra, Audi Q7 2016 còn được tích hợp hệ thống kết nối điện thoại thông minh với công nghệ Apple CarPlay và Google Android Auto. Hệ thống này có nhiều tính năng mở rộng hơn bất kỳ mẫu xe nào hiện nay và hoạt động rất mượt mà. Q7 2016 còn có hai màn hình hiển thị được nâng cấp cho phép lái xe có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ hiển thị là cổ điển Classic view, hiển thị bảng đồ hồ ở giữa hoặc hiển thị màn hình định vị với cụm đồng hồ nhỏ.

Trang bị máy tính Audi Tablet với thiết kế đặc biệt sẽ phục vụ tốt nhu cầu giải trí và xem thông tin của người dùng ngồi ở hàng ghế sau. Trang bị này cũng được thiết kế đảm bảo an toàn sử dụng và ngăn ngừa được việc bị mất trộm. Audi Table còn được tích hợp hệ thống USP mới, đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng như máy tính bảng Android thông thường và hoàn toàn có thể lấy ra khỏi xe để sử dụng như trang bị sách tay. Máy tính bảng này có nhiều chức năng mới. Trong đó, đáng chú ý là chức năng điều chỉnh hệ thống âm thanh của xe. Lái xe cũng hoàn toàn có thể khóa chức năng này lại nếu không có nhu cầu sử dụng.

xe-sang-q7

Máy tính Audi Tablet được chế tạo đặc biệt, có khả năng hạn chế các mảnh vỡ phát sinh trong khi va chạm xảy ra, bảo vệ người dùng khỏi các chấn thương không đáng có. Đặc biệt, máy tính bảng độc quyền này còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng mất trộm vốn vẫn xảy ra với những mẫu xe khác. Theo đó, Audi Tablet cần phải được kết nối một thời gian nhất định với xe. Nếu không được kết nối với xe theo thời gian quy định, Audi Tablet sẽ tự động kích hoạt chế độ an toàn Safe Mode.

Audi Q7 mới được trang bị ba tùy chọn hệ thống âm thanh. Trong đó, đáng chú ý là hai hệ thống âm thanh 3D đỉnh cao là Bose 3D-Sound System và Bang & Olufsen 3D Advanced Sound System. Với hệ thống âm thanh này, người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh ấn tượng như trong phòng thu.

6, Động cơ dung tích vừa phải, hiệu suất lớn, tiết kiệm hơn

Khi mới ra mắt vào những năm 2005 đến hết thế hệ 1 mẫu xe sang Audi Q7 có những động cơ dung tích lớn với dung tích từ V6 3,6 lít; V8 4.2 lít thậm chí phiên bản Audi Q7 V12 TDI 6.0 lít với khả năng ngốn xăng như nước.

Tuy nhiên từ phiên bản thế hệ mới 2016 chiếc xe này đã được thay thế bằng động cơ tiết kiệm và hiệu quả với dung tích 2.0 lít và 3.0 lít rất tiết kiệm nhưng mạnh mẽ không thua kém động cơ 3.6 lít hay 4.2 lít.

q79

Audi Q7 mới cung cấp cho người dùng khá nhiều lựa chọn động cơ: động cơ 3,0 lít TDI V6 cho công suất 272 mã lực và mô men xoắn 600 Nm; động cơ 3,0 lít TFSI V6 có khả năng sản sinh công suất 333 mã lực cùng mô men xoắn 440 Nm; động cơ dầu plug-in hybrid có tên Q7 e-tron quattro sử dụng động cơ 3,0 lít TDI V6 cho công suất 258 mã lực kết hợp với mô tơ điện có công suất 126 mã lực mang lại cho xe tổng công suất 373 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại 700 Nm. Nếu chỉ sử dụng ắc quy, xe sẽ di chuyển được quãng đường tầm 56 km cho một lần sạc đầy.

q76

Bên cạnh đó, Audi Q7 2016 dành cho thị trường Mỹ và châu Á còn thêm hai lựa chọn động cơ khác là 3,0 lít TDI V6 và 2,0 TFSI cho công suất/mã lực tương ứng là 218 mã lực/500 Nm và 252 mã lực/370 Nm.

xe-audi-moi

Audi Q7 2016 phiên bản động cơ xăng 3.0 TFSI có khả năng sản sinh công suất 333 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 440Nm. Toàn bộ sức mạnh này được hộp số tự động 8 cấp Triptronic truyền đến các bánh xe. Phiên bản động cơ 3.0 TFSI này có quá trình khởi động và tăng tốc rất ấn tượng, người dùng hoàn toàn không có cảm giác xe ì. Ở chế độ Comfort, xe sẽ mất khoảng 6,1 giây để bứt tốc từ 0-100km/h. Khi di chuyển trên cao tốc, lái xe có thể dễ dàng đạt tốc độ 120km/h với hệ thống kiểm soát hành trình Adaptive Cruise Control ở 120km/h.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.