Profile image
Tác giả: khoahocvadoisong
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
HỌc Tin HỌc Online MiỄn PhÍ
Tuesday, January 10, 2017 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Học kỳ 2 này mình nghỉ dạy Tin học hoàn toàn. Mình nảy ra ý định sẽ làm 1 số video để hướng dẫn mọi người học Tin học trực tuyến miễn phí theo những giáo trình mình đã dạy trong nhiều năm qua ở các trường đại học.

Mấy ngày vừa rồi loay hoay mãi mới làm được 1 video “Hướng dẫn Microsoft Office 2013 – Bài 1 về Word 2013” đăng lên để các bạn xem thử, góp ý để làm những video sau.
Chủ đề của loạt bài giảng này là Hướng dẫn Office 2013 (trong đó có Word, Powerpoint, Excel). Office 2013 là phần mềm văn phòng phổ biến nhất hiện nay, các máy mới mua thường cài phần mềm này.

Các loạt bài này dành cho các bạn chưa thạo về TIN HỌC VĂN PHÒNG muốn có những kiến thức chuẩn và sâu, các bạn sinh viên và học sinh phổ thông đang học môn Tin học cơ sở (hay còn gọi là Tin học văn phòng, Tin học đại cương, Tin học căn bản, Tin học phổ thông), những bạn đang cần đi xin việc, dùng để tham khảo cho các thày đang dạy môn này.

Các bạn xem thấy Thích thì LIKE cho một cái, Comment cho tác giả rút kinh nghiệm, hay SHARE cho các bạn của mình biết. Đó là nguồn động viên cho tác giả làm tiếp các bài sau.

Mời các bạn nháy vào Link dưới để xem video:

Nguồn Facebook Bui The Tam

Filed under: Khoa học Giáo dục Tagged: excel 2013, học miễn phí, học online, office 2013, powerponit 2013, tin hoc van phong, word 2013

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.