Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Australia: Máy bay phát nổ vì đâm vào khu mua sắm, 5 người chết
Tuesday, February 21, 2017 1:43
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ chở theo 5 người đã lao xuống một trung tâm mua sắm gần sân bay ở Melbourne, Australia vào ngày thứ ba 21/2..


Ảnh: Twitter

Theo Reuters dẫn lời trợ lý cảnh sát bang Victoria thuộc thành phố Melbourne, Úc, bà Stephen Leane cho biết, chiếc máy bay hạng nhẹ hiệu Beechcraft King Air đã bị hỏng động cơ và bị rơi xuống một trung tâm mua sắm gần sân bay Essendon.

Các nhân chứng cho biết đã chứng kiến một vụ nổ lớn khi máy bay lao vào trung tâm mua sắm. Nhiều người dân địa phương hoặc đang di chuyển trong khu vực gần hiện trường đã ghi lại hình ảnh cột khói lớn trên bầu trời.

Ông Leane cho biết thêm: “có 5 người trên máy bay khi xảy ra vụ tai nạn và có vẻ như không còn ai sống sót”.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h sáng (theo giờ địa phương), khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi trung tâm mua sắm mở cửa. Không có trường hợp thương vong nào khác ngoài những người trong chiếc máy bay gặp nạn.

Máy bay đã bị hỏng động cơ và bị rơi xuống một trung tâm mua sắm gần sân bay Essendon.

Theo Sky News, mảnh vỡ do chiếc máy bay lao vào mái nhà khu mua sắm gây ra nằm rải rác từ bãi đỗ xe của trung tâm và một cột khói đen khổng lồ bốc lên bầu trời.

Cảnh sát địa phương không tiết lộ danh tính của các nạn nhân. Chiếc máy bay được cho là đã rơi sau khi cất cánh được 30 phút từ sân bay Essendon để thực hiện hành trình đến đảo King Island trên eo biển Bass.

Vụ việc xảy ra vào 9h sáng (theo giờ địa phương), khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi trung tâm mua sắm mở cửa.

Theo phát ngôn viên của Airservices Australia cho biết, các chuyến bay ở trong và ngoài sân bay chính ở Melbourne không bị ảnh hưởng. Chỉ có sân bay cho các máy bay hạng nhẹ của Essendon Airport được đóng cửa tạm thời. Cục An toàn Giao thông vận tải Australia đã bắt đầu đi vào điều tra vụ việc.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.