Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip: Su-35S Nga phô diễn khả năng cơ động xuất sắc trên không
Friday, February 24, 2017 0:43
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tiêm kích Sukhoi Su-35S đã thể hiện năng lực tác chiến cơ động cao qua những pha bay lượn đẹp mắt và điêu luyện trên bầu trời trong clip.


Ảnh: The Aviationist

Đoạn video dài hơn 1 phút do The Aviationist đăng tải, cho thấy cái nhìn cận cảnh về sự cơ động và khả năng tác chiến của máy bay phản lực thế hệ 4++ – Sukhoi Su-35.

Những hình ảnh trong video cho thấy tiêm kích Su-35S (hay còn gọi là Su-35BM) đã thực hiện nhiều pha bay lượn đẹp mắt và rất đa dạng trên bầu trời. Có những động tác nhào lộn tưởng như không thể lại được tiêm kích Nga thực hiện một cách dễ dàng và nhuần nhuyễn.

Theo The Aviationist, tiêm kích Su-35 với trang bị radar mảng pha quét điện tử thụ động có thể phát hiện ra các máy bay tàng hình như F-35 ở khoảng cách hơn 90 km. Cùng với đó là các hệ thống gây nhiễu sóng của radar đối phương và nhiều trang thiết bị vũ khí tối tân, trong đó có tên lửa không đối không Vympel R-37.

Tên lửa R-37 được điều khiển từ xa, có tầm bắn lên tới 400 km, được dùng để bắn hạ máy bay AWACS (máy bay cảnh báo sớm), máy bay tiếp dầu hoặc máy bay ném bom cỡ lớn từ ngoài khoảng cách mà các loại máy bay đối phương có thể đề phòng hoặc đánh trả.

Các tiêm kích Su-35 đã được triển khai tới căn cứ không quân Hmeymim tại tỉnh Latakia trong tháng 2/2016 để thực hiện các nhiệm vụ không kích khủng bố tại Syria.

Tiêm kích Sukhoi Su-35.

Sukhoi Su-35 (trước đây có tên gọi là Su-27M) (ký hiệu NATO Flanker-E+) là máy bay tiêm kích hạng nặng, tầm xa, đa năng, chiếm ưu thế trên không thế hệ 4++ hiện đại được phát triển bởi hãng Sukhoi.

Su-35 được thiết kế với chiều dài 21.9m, sải cánh 15.3m, chiều cao 5.90m. Máy bay được trang bị 2 động cơ Lyulka AL-35F khiến nó có thể đạt vận tốc cực đại lên tới mach 2.25 (2.500 km/h, 1.550 mph).

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.