Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khoảnh khắc máy bay phát nổ khi lao vào khu mua sắm ở Melbourne, Úc
Wednesday, February 22, 2017 6:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thời điểm chiếc máy bay chở 5 người đâm vào trung tâm mua sắm ở Melbourne, Úc đã được ghi lại từ camera của một xe hơi ở gần đó.


Ảnh: RT

Theo RT, thời điểm chiếc máy bay hạng nhẹ của hãng Beechcraft King Air chở theo 5 người đâm vào mái trung tâm mua sắm tại sân bay Essendon, thành phố Melbourne, Úc vào sáng ngày 21/2 đã được ghi lại bởi camera hành trình gắn trên một chiếc xe di chuyển ở khu vực gần đó.

Cảnh quay cho thấy chiếc máy bay đã lao thẳng vào mái của trung tâm mua sắm, gây nên vụ cháy nổ dữ dội và một cột khói khổng lồ xuất hiện giữa trời.

Tất cả 5 người trên máy bay đã thiệt mạng, vụ việc được ông Daniel Andrews, thống đốc bang Victoria mô tả là “tai nạn hàng không dân dụng tồi tệ nhất trong 30 năm qua”.

Máy bay hạng nhẹ hiệu Beechcraft King Air đã bị hỏng động cơ và bị rơi xuống một trung tâm mua sắm gần sân bay Essendon vào lúc 9h sáng (theo giờ địa phương), khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi trung tâm mua sắm mở cửa.

Phi công kỳ cựu Max Quatermain chở theo 4 hành khách người Mỹ đang thực hiện chuyến bay đến hòn đảo King Island ở Tasmania để chơi golf. Quatermain đã phát 2 tín hiệu cấp cứu trước khi máy bay lao xuống trung tâm mua sắm với nội dung “máy bay bị trục trặc động cơ”.

Phi công Quatermain, người đã có 38 năm kinh nghiệm bay, trước đó đã có liên quan đến một cuộc điều tra kéo dài 18 tháng của Bộ giao thông vận tải thuộc Cục An toàn Australia (ATSB) vì sự cố va chạm với máy bay khác trong tháng 9/2015.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.