Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip: Quân đội Syria dội bão lửa khiến IS ‘không chịu nổi’ ở Hama
Thursday, March 2, 2017 5:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

NDF với sự hỗ trợ của không quân và tăng thiết giáp Syria đã giáng hỏa lực dữ dội xuống trận địa của IS ở đông Hama khiến nhóm khủng bố này buộc phải rút chạy.

Lực lượng Quốc phòng Quốc gia (NDF) tiếp tục các hoạt động chống phiến quân nổi dậy ở miền quê phía đông Hama vào thứ tư này với mục tiêu là một số tiền đồn của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Được sự hỗ trợ của sư đoàn tăng thiết giáp số 18 của quân đội chính phủ, NDF đã vượt qua hỏa lực phòng thủ và chiếm lại một khu vực trang trại ở vùng ngoại ô làng Mufakkar Asharqi. Cùng với đó là những đợt không kích của Không quân chính phủ đã giúp cho NDF diệt nhiều chiến binh của IS ở vùng nông thôn Hama.

Nhiệm vụ chính của lực lượng NDF chủ yếu là đào tạo chiến binh và tổ chức phòng thủ các khu vực trọng yếu. Do đó, nếu tổ chức những cuộc tấn công quy mô lớn vào các khu vực trọng yếu của IS ở đông Hama, NDF luôn yêu cầu được sự hỗ trợ, tiếp viện của quân chính phủ.

Cuộc tấn công này chứng minh cho sự kết hợp chặt chẽ và hiệu quả giữa SAA và NDF và đẩy lùi phòng tuyến phòng thủ của IS về phía sau trên khắp Syria và Iraq.

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.