Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy ép trái cây Kuvings NS668R chính hãng, giá tốt tại TPHCM
Wednesday, March 1, 2017 20:30
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

tậu máy ép trái cây Kuvings NS668R chính hãng, giá rẻ tại TPHCM ở đâu? Bạn sẽ tậu được lời tư vấn trong bài viết dưới đây.

>>>>may hut sua medela mua o dau

Trái cây và rau củ rất khả quan cho sức khỏe, đặc trưng là trẻ em. vậy mà trẻ nhà bạn lại lười ăn trái cây, không quá thích thú có các thức quả ngọt nhạt, mát lành. Phải làm sao để trẻ mê say ăn trái cây đây? biện pháp cho các mẹ, đó là sử dụng máy ép trái cây.

Để bé thích trái cây

Uống nước ép trái cây đóng hộp sẽ ko thấp cho hệ tiêu hóa và khả năng thu nạp dinh dưỡng của trẻ, vì vậy, mẹ hãy bỏ chút thời kì để tự tay ép nước trái cây cho bé nhà mình! Hãy cho bé khiến quen và chơi sở hữu những cái trái cây, rau củ. lúc bé đã quen thuộc mang chúng, bạn hãy cho bé nếm thử từng chút các chiếc hương vị trái cây, giúp kích thích vị giác của bé và tậu ra những chiếc quả bé thích nhất nhé!

Mẹ với thể cho bé tham dự vào quá trình ép hoa quả, để bé trực tiếp chọn cái quả mà bé thích, tương tự bé sẽ càng thêm thích thú.

Công dụng của máy ép trái cây Kuvings NS668R

Máy ép trái cây Kuvings NS668R ngoài việc có thể ép trái cây, nó còn sở hữu thể ép rau củ, giúp bổ sung đa dạng dưỡng chất hơn cho bé. Tốc độ ép thấp sẽ giúp nghiền trái cây và rau củ thành bã, đặc biệt, phần xơ bã trước lúc bị đẩy ra ngoài còn được lọc lại một lần nữa qua màng lọc giúp tận dụng triệt để nước ép.

Tốc độ ép chậm nên nước ép sẽ ít bị sủi bọt và quá trình oxy hóa cũng diễn ra chậm hơn, nước sẽ ko nhanh bị mất chất.

>>>dia chi ban may hut sua medela

chiếc máy này ngoài mang thể ép trái cây, rau củ nó có thể phục vụ nhu cầu làm kem, làm cho đồ ăn dặm cho bé, mứt hoa quả, nước sốt,…vô cùng thuận tiện mà chẳng phải tốn thời gian, công sức.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm ngay một máy ép trái cây Kuvings NS668R để tận hưởng những ly nước ép trái cây ngon tuyệt cho gia đình bạn nhé.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.