Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip đặc biệt về hoạt động của đặc nhiệm Nga trên chiến trường Syria
Wednesday, March 1, 2017 19:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những hình ảnh về hoạt động của đặc nhiệm Nga tại Syria vừa được công bố nhân kỷ niệm ngày thành lập lực lượng này.

Ngày 27.02.2017, Nước Nga tổ chức kỷ niệm ngày Lực lượng Đặc nhiệm Nga (SOF). Bộ quốc phòng Nga công khai một số hình ảnh hoạt động của đặc nhiệm Nga trên chiến trường Syria.

Lực lượng SOF Bộ quốc phòng Nga thành lập vào năm 2009. Nhiệm vụ then chốt của SOF Nga là tiến hành các chiến dịch đặc công – biệt động. SOF có thể hoạt động dưới nước, trên đất liền và trên không, đổ bộ từ độ cao nhiều km và có thể thực hiện các hoạt động tác chiến dưới ngầm, luồn sâu vào hậu phương của đối phương.

Trong biên chế của SOF có nhiều loại vũ khí khác nhau từ vũ khí bộ binh đến các phương tiện cơ giới hiện đại nhất, các tổ hợp súng bắn tỉa có độ siêu chính xác và các tổ hợp tên lửa chống tăng hiện đại.

Trong nhiều năm, sự tồn tại của một lực lượng đặc nhiệm trực thuộc Bộ quốc phòng Nga được giữ trong bí mật tuyệt đối, nhưng từ khi bắt đầu chiến dịch chống khủng bố ở Syria, Nga quyết định thừa nhận sự hiện diện của lực lượng này trên chiến trường Trung Đông. Cuộc chiến đấu chống khủng bố trên chiến trường Syria đã cung cấp cho quân đội Nga một kho tàng kinh nghiệm vô giá và đang được nghiên cứu kỹ lưỡng trong các viện nghiên cứu.

Nhân ngày kỷ niệm của lực lượng này, Tổng thống Nga Putin đã có những lời ca ngợi khi mô tả những người lính đặc nhiệm là những người chuyên nghiệp, sở hữu kỹ năng “không thể tin được” và không biết sợ hãi trong mọi hoàn cảnh.

Những lời ca ngợi được tổng thống Nga gửi tới SOF Nga thông qua clip dưới đây:

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.