Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đà Nẵng: Kiểm tra việc doanh nghiệp tặng sữa hết hạn cho bệnh viện
Tuesday, March 21, 2017 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sự việc hy hữu nói trên xảy ra tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, khi mới đây có doanh nghiệp đã tặng bệnh viện này một lượng sữa hết hạn.

Ngày 22/3, bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc sở Y tế Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo đơn vị mới nhận được thông tin liên quan đến việc doanh nghiệp tặng sữa hết hạn cho bệnh viện; đồng thời yêu cầu lãnh đạo bệnh viện Ung Bướu báo cáo về vụ việc.

Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, nơi được danh nghiệp tặng sữa hết hạn.

Theo đó, ngày 17/3, công ty A. (một công ty chuyên về sữa) đã phát tặng 300 gói sữa cho 3 khoa của bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng. Theo thông tin ghi ngoài bao bì, đây là một loại sữa tốt, khuyến khích dùng cho người có nguy cơ hoặc đang sụt cân.

Tổng cộng, doanh nghiệp này đã tặng có 4 thùng còn nguyên, mỗi thùng chứa 70 gói và một thùng đã bóc bên trong có 20 gói.

Tuy nhiên, khi nhận được sữa, nhiều bệnh nhân mang ra sử dụng thì tá hỏa khi nhiều gói đã hết hạn. Lực lượng liên ngành cũng đã tiếp nhận thông tin và tiến hành kiểm tra, xử lý ban đầu.

Theo nguồn tin của PV, có 293 gói sữa có ngày sản xuất 23/2/2016 và hết hạn sử dụng ngày 23/2/2018. 7 gói sữa còn lại được sản xuất ngày 7/3/2015 và hết hạn ngày 7/3/2017.

Hiện, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.Đà Nẵng đang chờ ý kiến của sở Y tế đồng thời tiến hành kiểm tra kho hàng của công ty nói trên.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Nhâm Thân – Duy Cường

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.