Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Em của ngày hôm kìa
Thursday, March 30, 2017 4:59
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

LÀM ƠN ĐỌC BÀI NÀY TRƯỚC KHI CÁC BẠN ĐỌC CÁC BÀI KHÁC
Chỉnh sửa ngày 10/3
Các bạn cứ im lặng, hoặc tương tác thoải mái. Chứi bới, than thở, khen ngợi kiểu gì mình cũng cảm ơn. Mình được nhiều quá, mình hiểu thêm được trên những gì mình nghĩ là mình đã hiểu. Bây giờ mình viết vì mình nên mình không còn ý nghĩ “ôi, mình …. mà bị….”. Thoải mái đi.
Dưới đây là “Em của ngày hôm kìa”
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8xLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tdXIzUW5rQ29NcUUvV053Ql9vUGtsZEkvQUFBQUFBQUFoZjgvNFBTRTYyQjNOYzhZdzhoRW5IQXFNb1VQNU1Kd3Fwc3N3Q0xjQi9zMzIwL1N0b3AlMkJ2YWNjaW5lLmpwZw==
“Mình là một bà mẹ của một con mọt sách 10 tuổi và một cu tí 2 tuổi. Con trai lớn của mình bị xác định tự kỷ từ 22 tháng,cháu dị ứng với bộ mỳ, sữa, trứng, thịt bò, lạc, bị eczimaa nặng, táo bón. Sau 8 năm, mình tin là mình đã thành công trong vai trò chuyên gia tự kỷ của con. Ai biết con mình cũng có thể công nhận cháu chỉ còn 1/10 triệu chứng. Đến khi sinh con nhỏ, mình đơn giản muốn tiêm muộn lại so với lịch tiêm để xem con phát triển có bình thường hay không, nếu con bị tự kỷ nữa thì đó đúng là do gien. Bác sĩ bảo con lớn bị tự kỷ do gien chứ không phải do vắc xin. Mình đi hỏi mấy bác sĩ, chuyên gia đều có cùng một câu trả lời nhưng các bố mẹ thì nói khác. Dù họ ở những nơi khác nhau trên thế giới, câu chuyện của họ lại giống nhau. Tất nhiên là mình hoang mang và không biết phải làm gì vì lo cho con, lo người nhà trách, lo xã hội buộc tội.
Dù gì thì mình cũng đã vượt qua và tìm cho mình một định hướng, mới đầu chỉ cho con, nhưng bây giờ thì mình thấy cả gia đình được lợi. Do đó, mình chia sẻ thông tin vì thấy nhiều điều hay mình không hề biết đến qua sách báo quanh mình. Nếu bây giờ có lúc cần tiêm vắc xin cho con, mình biết phải làm gì để giảm thiểu nguy cơ. Từ từ mình sẽ chia sẻ tới mục đấy.
Đấy là ý định ban đầu nhưng sáng nay có một số comment khiến mình muốn xoá album này và ngừng chia sẻ. Mình rất thích khi các bạn like, share và comment, điều đó càng khiến mình muốn viết thêm. Phụ nữ phù phiếm và thích được khuyến khích mà, kaka. Cảm ơn các bạn.
Nhiều bạn chia sẻ album này và comment “Hoang mang quá!”, đó là điều mình muốn tránh. Mình hiểu cảm giác đó nên không muốn gây ra cho người khác. Thay vì phát biểu như thế, hãy đặt câu hỏi, mình sẽ có câu trả lời hữu ích trong tầm hiểu của mình.
Mình tự nhiên nghĩ, nếu có người tung ra tin “Mẹ bỉm sữa mù quáng nghi ngờ khoa học được toàn thế giới công nhận gây hoang mang trong cộng đồng” thì chắc mình trầm cảm cm nó mất. Chê, chỉ trích nội dung thì mình rất thích nhưng chụp mũ kiểu đấy thì hại thần kinh. Nếu các bạn muốn mình tiếp tục chia sẻ, các bạn copy/paste một ý nào đó có ích cho các bạn vào bất cứ comment nào. Điều đó rất có ý nghĩa với mình. Xin cảm ơn.”
Em của ngày hôm nay là “Xin chào”
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.