Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mỹ: Hành khách bỏ quên rắn dài 1,5 m trên máy bay
Wednesday, March 22, 2017 7:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trên chuyến bay của hãng Ravn Alaska xuất phát từ Aniak đến Anchorage, Alaska hôm 19/3, một con rắn đã được phát hiện sau khi bị chủ nhân bỏ quên.

Anna McConnaughy, hành khách có mặt trên chuyến bay kể lại, cô đang ngồi trên máy bay thì nghe thấy loa thông báo: Một hành khách của chuyến bay trước đã mang thú cưng là con rắn lên khoang máy bay. Nhưng người này đã bỏ quên nó sau khi xuống sân bay.

McConnaughy cho biết: “Phi công đến và nói rằng: ‘Mọi người, chúng ta có một con rắn trên máy bay, nhưng không biết nó ở đâu’”.

Theo lời McConnaughy, không hề có sự hoảng loạn trên máy bay khi đó. Hầu hết mọi người đều muốn tận mắt nhìn thấy con rắn.

Một nữ tiếp viên đã túm lấy bụng con rắn và bỏ vào chiếc túi đựng rác.

Một cậu bé trên chuyến bay hoảng hốt nhảy lên ghế khi phát hiện thấy con rắn đang ngủ và nằm cuộn tròn trong chiếc túi ở gần phía sau của máy bay. Loài rắn này không độc, nhưng không phổ biến ở Alaska.

Một nữ tiếp viên đã túm lấy bụng con rắn và bỏ vào chiếc túi đựng rác rồi cất lên khoang hành lý. Sau đó, chuyến bay tiếp tục hành trình theo đúng kế hoạch.

Những bức ảnh của McConnaughy cho thấy, con rắn dài khoảng 1.5 mét và dường như đang ngủ.

Phát ngôn viên của hãng hàng không William Walsh khẳng định, chủ nhân của con rắn đã không đăng ký mang theo vật nuôi trong cabin trên chuyến bay. Sau khi đến Aniak, người này thông báo rằng con rắn của anh ta đã biến mất và có thể vẫn đang trên máy bay.

Loài rắn này không độc nhưng không phổ biến ở Alaska.

Tuy nhiên, hãng hàng không Ravn Alaska cũng chưa nói rõ về việc hành khách trên có bị xử phạt hay không. Mặc dù theo quy định, hãng này không cho phép mang các loài động vật có kích thước lớn lên máy bay, ngoại trừ chó nghiệp vụ.

Xem thêm: Tên lửa Triều Tiên nổ tung sau vài giây rời bệ phóng

Lê Trang

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.