Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nên ăn gì khi đang điều trị ung thư?
Friday, March 10, 2017 2:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chế độ ăn uống trong thời gian điều trị ung thư là một vấn đề mà hồ hết người còn băn khoăn. Nhưng thực sự thì bạn không cần 1 chế độ ăn cầu kì. Dưới đây là một đôi gợi ý thuần tuý của Ts.Bs. Trương Hồng Sơn – Viện y học ứng dụng Việt Nam giúp bạn cảm thấy việc ăn uống trở thành dễ dàng và ngon mồm.

>>>cay an xoa chua benh ung thu

Trước điều trị

Bạn nên quy tụ vào những thực phẩm lành mạnh trước khi khởi đầu điều trị. Chế độ dinh dưỡng thấp sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn và giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Đây cũng là thời điểm tốt để đồ mưu hoạch cho các ngày bạn ko muốn chế biến bất cứ thứ gì để ăn. Hãy dự trữ trong tủ lạnh những thực phẩm lành mạnh, đặc trưng là các mẫu ít cần chế biến. Hạt dẻ, sữa chua, táo, rau, ngũ cốc nguyên hạt là một số tuyển lựa mà bạn sở hữu thể dùng. Bạn cũng có thể chứa vào ngăn đá một số món ăn ưa thích của mình.

Bạn cũng mang thể nhờ một đôi người bạn hoặc gia đình sở hữu cho bạn thức ăn trong các ngày đầu điều trị.

Trong giai đoạn điều trị

Bạn mang thể sở hữu các ngày cảm thấy rất hứng thú sở hữu đồ ăn nhưng lại sở hữu các ngẫu nhiên muốn ăn gì cả.

Vào những ngày sở hữu “tâm trạng” ăn uống, hãy ăn đa dạng protein và năng lượng. Điều ngừng thi côngĐây sẽ giữ cho thân thể khỏe mạnh và giúp cải thiện những tác động trong khoảng việc điều trị của bạn.

những thực phẩm giàu protein bao gồm:

giết mổ nạc, làm thịt gà, cá

>>>hinh anh cay an xoa

Trứng

Đậu và những cái hạt

Phô mai, sữa và sữa chua

phấn đấu nâng cao cường ăn rau củ quả. Bao gồm các cái rau sở hữu màu xanh đậm và vàng sẫm, và trái cây như cam và bưởi. những thực phẩm sở hữu màu sắc sặc sỡ cất phổ biến chất dinh dưỡng lành mạnh.

Uống phổ thông nước: bạn cần uống ít ra 8 cốc nước mỗi ngày, cả nước lọc và nước hoa quả. Nó sẽ giúp bạn bổ sung vitamin và giảm thiểu mất nước.

Điều quan yếu là bạn không nên ăn giết thịt, cá, gia cầm sống hoặc không được nấu chín kĩ, các đồ ăn và thức uống ko khử trùng.

Ẳn bất cứ lúc nào bạn cảm thấy đói. Bạn có thể uống các thức uống giàu dinh dưỡng trong các ngày bạn không muốn ăn và chia thành 5-6 bữa nhỏ thay vì 2-3 bữa lớn trong ngày.

Bạn cũng nên ăn các đồ ăn nhẹ như sữa chua, ngũ cốc, phomai và báng quy hoặc súp. ví như bạn đang điều trị hóa trị, bạn nên ăn những bữa ăn nhỏ hoặc đồ ăn nhẹ để hạn chế buồn nôn.

>>>co ai uong cay an xoa chua

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.