Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ứng viên Tổng thống Pháp tức giận vì bị ném bột vào mặt
Friday, April 7, 2017 8:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ứng viên Tổng thống Pháp Fillon khẳng định, ông là “Mục tiêu của cuộc bức hại tàn nhẫn” sau khi bị ném bột vào mặt. Được biết, ông này bị ném bột vào mặt khi vận động tranh cử…

Theo Telegraph, ứng cử viên Tổng thống Pháp phe cánh tả, Francois Fillon đã bị một thanh niên có mặt trong buổi vận động tranh cử của ông ném bột vào mặt. Sự việc xảy ra hôm thứ Năm ở miền Đông Strasbourg.

Ứng viên Tổng thống Pháp phe cánh tả, Francois Fillon đã bị một thanh niên có mặt trong buổi vận động tranh cử của ông ném bột vào mặt. Ảnh DailyMail.

Ông Fillon, 63 tuổi, phải đối mặt với nhiều cuộc biểu tình trong nhiều tuần gần đây. Ông đứng trước một loạt những cáo buộc liên quan tới vấn đề minh bạch tài chính… Uy tín của ứng cử viên này sụt giảm nghiêm trọng.

Sau khi ông Fillon bị ném bột, các nhân viên an ninh có mặt nhanh chóng tiến đến khống chế kẻ cực đoan. Ông Fillon khẳng định, ông là “mục tiêu của cuộc bức hại tàn nhẫn”. “Họ đang làm mọi thứ có thể để khiến tôi nản chí,” ông cho biết.

Số lượng người ủng hộ ông Fillon đang sụt giảm chỉ còn có 19%. Trong khi đó, đối thủ của ông là Marine Le Pen và Emmanuel Macron đều có tỉ lệ ủng hộ là 23,5%.

Xem thêm >> ‘Siêu’ tiêm kích F-35 phá tan giấc mộng của Lầu Năm Góc?

Đào Vũ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.